Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mourinho ‘chiến đấu đến chết’ để có Rooney

Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha tuyên bố sẽ theo đuổi Ro10 đến ngày cuối của phiên chợ hè (31/8). Ngoài ra, HLV Mourinho còn khẳng định không đặt giới hạn về thời gian cho đến khi có chữ ký của Wayne Rooney.

Vị thuyền trưởng Jose Mourinho của Chelsea thêm một lần nữa thể hiện quyết tâm muốn có sự phục vụ của chân sút người Anh. Tại buổi trả lời phỏng vấn mới nhất, chiến lược gia người Bồ Đào Nha chia sẻ: “Đội bóng xác định được cầu thủ muốn mua ở kỳ chuyển nhượng mùa hè.

HLV Mourinho khẳng định sẽ theo đuổi Rooney đến ngày cuối của phiên chợ hè 2013.

Chúng tôi thực hiện các bước đàm phán theo cách chính thống, gửi đề nghị trực tiếp đến đội bóng chủ quản và không có bất cứ sự liên lạc hay tiếp xúc nào với cầu thủ hay người đại diện của họ”.

Trước đó, trong buổi họp báo sau trận gặp Real ở Mỹ, HLV Mourinho cho biết: “Chúng tôi đang ở xa Anh, nên không biết thông tin chi tiết về đề nghị hỏi mua Rooney. Tuy nhiên, Chelsea đang tiến hành theo cách hợp lệ. Chúng tôi gửi đề nghị hỏi mua Rooney đến MU, nhưng họ đã từ chối. Chelsea không thể làm điều gì hơn ở thời điểm hiện tại”.

Ngoài ra, chiến lược gia người Bồ Đào Nha còn tiết lộ thêm: “Chelsea không đặt giới hạn về thời gian trong vụ Rooney. Đội bóng sẽ theo đuổi cậu ấy đến ngày cuối của kỳ chuyển nhượng. Đến lúc đó, chúng ta sẽ xem chuyện gì xảy ra”.

Ro10 là mục tiêu số 1 của CLB chủ sân Stamford Bridge.

Khi được hỏi về việc Barca đang hỏi mua David Luiz, HLV Mourinho phản ứng: “Họ chỉ mất thời gian cho vụ chuyển nhượng này. Lời khuyên của tôi dành cho Barca là hãy chuyển hướng tới mục tiêu khác, bởi họ đang lãng phí thời gian khi theo đuổi David Luiz. Chúng tôi không muốn bán những cầu thủ chất lượng của CLB”.  

Sau thất bại trong trận chung kết Cup quốc tế 2013 trước Real, HLV Mourinho vẫn lạc quan về tương lai của đội bóng. Chiến lược gia người Bồ Đào Nha cho biết rất vui khi sở hữu đội hình trẻ chất lượng. Trước khi kết thúc buổi trả lời phỏng vấn, HLV Mourinho khẳng định điều quan trọng đối với một vị thuyền trưởng là cần có sự tin tưởng và ủng hộ dành cho cầu thủ.

ĐỨC MẠNH

Bạn có thể quan tâm