Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mourinho chỉ trích De Gea, loại ra khỏi đội hình MU

HLV Jose Mourinho đang tỏ ra không hài lòng với thái độ thi đấu của thủ thành David De Gea.

Những pha cứu thua đẳng cấp của David De Gea Thủ thành người Tây Ban Nha đóng vai trò quan trọng trong khung thành của Man Utd ở mùa giải này.

Câu chuyện xoay quanh thủ thành David De Gea đang là đề tài bàn tán của báo chí. Bên cạnh những thông tin xoay quanh việc đi hay ở của De Gea, báo chí Anh còn tiết lộ việc Mourinho mới đây đã chỉ trích cầu thủ này.

Những thông tin này càng có sơ sở khi người ta không thấy De Gea góp mặt trong trận thắng 3-0 của MU trước Sunderland chủ nhật qua. Bắt chính cho "Quỷ đỏ" trận đó là Sergio Romero, trong khi De Gea thậm chí còn không có trong danh sách dự bị.

Chính HLV Jose Mourinho đã lý giải nguyên nhân bỏ rơi De Gea là vì anh gặp phải một chấn thương hông, qua đó cũng sẽ không thể thi đấu trận tứ kết lượt đi Europa League giữa tuần này. Tuy nhiên, tờ Daily Mail của Anh cho rằng Jose Mourinho đang rất không hài lòng với De Gea.

Cụ thể, Mourinho đã gặp riêng và chỉ trích De Gea. Ông cho rằng thủ thành 26 tuổi đã tỏ ra thiếu quyết đoán trong hai trận đấu của MU với West Bromwich và Everton. Đây là 2 trận đấu mà đoàn quân của Jose Mourinho đều không thể giành chiến thắng.

De gea,  David De gea,  Jose Mourinho anh 1
Mourinho không hài lòng với màn trình diễn của De Gea trong trận hòa Everton.

Nếu những thông tin trên là sự thật thì người lo lắng nhất hẳn là cổ động viên MU. Mâu thuẫn giữa Mourinho và De Gea sẽ khiến tương lai của thủ thành này tại Old Trafford ngày một mông lung. Trong bối cảnh Real Madrid đang rất khao khát có được sự phục vụ của De Gea, những chỉ trích của Mourinho chỉ góp phần khiến đội bóng Hoàng gia sớm đạt được mục đích của họ.

Real Madrid đã suýt có De Gea năm 2015, nhưng cuối cùng không thể sở hữu anh do sự cố "máy fax" nổi tiếng. Tuy vậy, "Kền kền trắng" vẫn chưa từ bỏ cơ hội sở hữu thủ môn của MU. Thậm chí có những tin đồn cho rằng Real sẵn sàng phá kỷ lục chuyển nhượng cho một thủ môn chỉ để có được sự phục vụ của De Gea.

Khao khát của Real Madrid là hoàn toàn có cơ sở bởi lẽ De Gea là thủ môn người Tây Ban Nha. Hơn nữa, anh còn là cầu thủ xuất sắc nhất MU trong 3 năm trở lại đây.

De gea,  David De gea,  Jose Mourinho anh 2
De Gea không vượt trội hơn các thủ môn khác ở bất cứ chỉ số nào.


Kiệt Trần

Bạn có thể quan tâm