Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mourinho chế nhạo phóng viên Hà Lan

HLV Jose Mourinho đáp trả khi bị một phóng viên hỏi về cảm nhận sau trận thua 0-1 của AS Roma trước Feyenoord tại tứ kết lượt đi Europa League hôm 14/4.

Mourinho không vui khi bị một phóng viên người Hà Lan hỏi khó. Ảnh: Reuters.

"Trong 10 tháng qua, tôi nghĩ bạn phải khóc nhiều đấy. Biết vì sao không? Vì bạn thua trận đấu mà đáng lẽ phải thắng. Vấn đề ở trận đấu vừa qua của Roma nằm ở hiệp một. Tôi hứa rằng nếu bản thân nhận thất bại, tôi sẽ không khóc trên giường ngủ. Tôi cũng sẽ chẳng gặp cơn ác mộng nào trong 10 tháng qua", Mourinho vừa cười và trả lời một phóng viên người Hà Lan hôm 14/4.

Nguyên do vụ việc là vì phóng viên này hỏi HLV người Bồ Đào Nha về sự khác biệt của Roma khi đá trận chung kết Conference League mùa trước (cũng gặp Feyenoord) và trận tứ kết lượt đi vừa qua. Hồi tháng 5/2022, Roma vô địch Conference League khi đánh bại Feyenoord 1-0, qua đó giải cơn khát danh hiệu sau 14 năm. Đến trận tứ kết lượt đi Europa League vừa qua, đội bóng ở giải Hà Lan đã phục thù thành công.

Phân tích kỹ hơn về thất bại trước Feyenoord, Mourinho cho biết: "Nếu chúng tôi ghi bàn, thế trận sẽ khác. Khi cá nhân mắc sai lầm, tất cả thành viên trong đội đều làm sai. Chúng tôi phải nhìn nhận mọi thứ theo một cách khác. Cả đội luôn chiến đấu để ghi bàn. Dù thua nhưng tôi vẫn lạc quan".

Roma chịu tổn thất khi tiền đạo Paulo Dybala bị chấn thương và phải rời sân ngay phút thứ 26 ở trận gặp Feyenoord. Sau đó, đến lượt Tammy Abraham cũng bị thay ra với lý do tương tự. Cặp tiền đạo thay thế Andrea Belotti và Stephan El Shaarawy không thể tỏa sáng như kỳ vọng.

Roma sẽ đá trận lượt về trên sân nhà vào ngày 21/4. Theo cựu HLV Chelsea, nhiều khả năng Dybala không kịp bình phục.

Mourinho: 'Những đội bóng nhà giàu nắm nhiều lợi thế' Chiến lược gia người Bồ Đào Nha than vãn về lịch thi đấu của AS Roma trước khi đối đầu Real Betis ở lượt trận 4 vòng bảng UEFA Europa League 2022/23.

Những cuốn sách hay về thể thao

Tủ sách thể thao mang tới những câu chuyện thể thao quá khứ và hiện tại, những bí mật hậu trường, những giải đấu, ký ức của những cựu danh thủ, HLV, các huyền thoại như Sir Alex Ferguson, Steven Gerrard, Park Hang-seo, Lê Công Vinh...

Thầy trò Mourinho gây thất vọng ở tứ kết Europa League

Đêm 13/4 (giờ Hà Nội), Roma thua Feyenoord 0-1 ở tứ kết lượt đi giải đấu cúp hạng hai châu Âu trên sân khách.

Cassano: 'Mourinho là gã HLV thời vụ với cách làm việc khủng khiếp'

Cựu tiền vệ người Italy dùng những lời lẽ nặng nề để chế nhạo HLV Jose Mourinho và sự nghiệp của ông.

Mourinho có thể tái ngộ Ronaldo

Al Nassr muốn bổ nhiệm Jose Mourinho ngồi ghế nóng sau khi sắp chia tay HLV Rudi Garcia.

Duy Luân

Bạn có thể quan tâm