Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mourinho chê các cầu thủ Tottenham lười biếng

HLV Jose Mourinho của Tottenham Hotspur không hài lòng với cách các cầu thủ chơi pressing trước Everton trong trận đấu thuộc vòng 1 của Premier League vào tối 13/9 (giờ Hà Nội).

"Trước một đội bóng mạnh như Everton, nếu để đối thủ tự do triển khai bóng từ sân nhà, họ sẽ trở nên rất nguy hiểm vì sở hữu nhiều cầu thủ giàu kỹ thuật. Nếu không gây sức ép liên tục, điều đó sẽ góp phần tạo ra lợi thế cho Everton", HLV Mourinho chia sẻ với báo chí sau trận đấu.

"Các cầu thủ Tottenham đã lười biếng trong việc pressing. Đây là hậu quả của việc chúng tôi không có được thể lực tốt trước mùa giải. Nhiều cầu thủ cũng không có trạng thái tâm lý tốt nhất".

Mourinho anh 1

Mourinho và các học trò vừa nhận thất bại 0-1 trước Everton. Ảnh: Getty.

Bàn thắng duy nhất của Dominic Calvert-Lewin được ghi trong hiệp 2 giúp Everton giành 3 điểm trước Tottenham. Đây là trận đấu thầy trò Mourinho được cho là thể hiện không tệ trong hiệp 1. Nhưng sau giờ nghỉ, đại diện thành London tỏ ra uể oải.

HLV Mourinho cũng thừa nhận các học trò thi đấu không tốt trong hiệp 2. Nhà cầm quân 57 tuổi tiếp tục nhấn mạnh rằng nhiều cầu thủ đã không có được sự chuẩn bị tốt nhất cho trận đấu, dẫn đến việc trình diễn thứ bóng đá thiếu sức sống và kém chất lượng.

"Trước khi nhận bàn thua, chúng tôi đã tạo ra thế trận tốt. Tottenham có hai cơ hội ghi bàn, nhưng thủ thành Jordan Pickford của Everton lại chơi quá hay. Sau giờ nghỉ, bàn thắng của Calvert-Lewin trở thành khác biệt", HLV Mourinho cho biết.

Trận đấu tiếp theo của Tottenham tại Premier League là cuộc chạm trán Southampton vào ngày 20/9. Trước đó 3 ngày, họ sẽ gặp Lokomotiv Plovdiv tại Europa League.

HLV Mourinho trách trọng tài sau trận thua Everton Sau trận thua Everton ở vòng 1 Ngoại hạng Anh tối 13/9 (giờ Hà Nội), HLV Jose Mourinho cho rằng Tottenham Hotspur bị thủng lưới từ pha đá phạt không đúng vị trí.

HLV Mourinho thăng hoa hay lụi tàn ở mùa này?

Những diễn biến dồn dập và sôi nổi được tạo ra bởi nhóm Liverpool, Man City và Man United dường như khiến người hâm mộ quên mất Jose Mourinho.

HLV Mourinho dự đoán đội vô địch Champions League

HLV Jose Mourinho tin tưởng PSG sẽ làm nên chuyện ở chung kết Champions League 2019/20, trong khi Franz Beckenbauer khẳng định cơ hội cho 2 đội là 50-50.

Nguyên Trí

Bạn có thể quan tâm