Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mourinho: Cầu thủ Chelsea muốn giết tôi

Chiến lược gia người Bồ Đào Nha ám chỉ những lần phung phí cơ hội của các học trò chẳng khác gì những nhát dao cứa vào tim ông.

Trong cuộc tiếp đón Swansea thuộc vòng 18 Premier League đêm qua, Chelsea áp đảo toàn diện. Sau 90 phút thi đấu, Lữ đoàn xanh tung ra tới 19 pha dứt điểm, trong đó có 7 lần trúng đích. Tuy vậy, số bàn thắng mà The Blues có được chỉ là 1 bàn. Người ghi bàn duy nhất tiếp tục không phải là một tiền đạo, mà là tiền vệ Eden Hazard.

Chelsea 1–0 Swansea: Eto'o đánh mất khả năng ghi bàn

Sau khi Eto'o bỏ lỡ nhiều cơ hội, Chelsea chỉ giành chiến thắng cách biệt tối thiểu 1-0 trước Swansea dù được thi đấu trên sân nhà Stamford Bridge.

 

Chứng kiến các học trò liên tục phung phí các cơ hội từ trận này sang trận khác, HLV Mourinho tỏ ra rất tức giận. Đến đêm qua, chiến lược gia người Bồ Đào Nha không còn giữ được sự bình tĩnh. Sau khi trận đấu kết thúc, “Người đặc biệt” đã đưa ra những câu nói khiến các cầu thủ Chelsea không khỏi suy ngẫm.

HLV Mourinho đứng tim trước những pha bỏ lỡ cơ hội của các tiền đạo.

“Họ muốn giết tôi [vì phung phí quá nhiều cơ hội]. Tôi luôn rất mệt mỏi sau mỗi trận đấu của Chelsea. Trận đấu đêm nay cũng không phải ngoại lệ. Chúng tôi đã chơi khởi sắc trong hiệp 2. Tuy vậy, kết quả lại chẳng hề được cải thiện”, HLV Jose Mourinho phát biểu sau trận.

Sau khi đưa ra những câu nói có phần nặng nề, cựu HLV của Inter và Real cũng nhanh chóng xoa dịu tinh thần các cầu thủ. Ông cho rằng trách nhiệm đem lại bàn thắng cho Chelsea không chỉ đơn thuần từ phía các cầu thủ The Blues, mà còn do thủ môn đối phương và trọng tài.

“Chúng tôi đã có những cơ hội ngon ăn ở đầu hiệp 2 nhưng bàn thắng lại không đến. Ngoài ra chúng tôi cũng bị từ chối một quả penalty khá rõ ràng. Tôi biết các cầu thủ đã làm việc rất cố gắng. Do vậy, trách nhiệm ghi bàn không hẳn nằm về phía họ, mà còn do cả thủ môn của Swansea. Cậu ấy đã có một ngày thi đấu xuất sắc khi có tới 3-4 lần cứu thua cho đội bóng của mình”.

Sau vòng đấu này, Chelsea đã vươn lên vị trí thứ 3 sau Arsenal và Man City với 37 điểm sau 18 lượt trận.

TIỂU MINH

Bạn có thể quan tâm