Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mourinho biểu cảm hài hước cổ vũ trận đấu Federer gặp Nadal

Trận đấu tâm điểm giữa Roger Federer và Rafael Nadal diễn ra ngày 12/7 nhận được sự chú ý của đông đảo các ngôi sao hàng đầu trong làng giải trí và thể thao thế giới.

Roger Federer thang Nadal anh 1
Trong khu vực hàng ghế Hoàng gia (VIP) đón chào những nhân vật nổi tiếng, nơi họ chứng kiến Roger Federer vượt qua Rafael Nadal sau 4 set đấu. Sir Alex Ferguson, huấn luyện viên huyền thoại của Man United, ngồi trầm ngâm theo dõi trận đấu.
Roger Federer thang Nadal anh 2
Trong khi đó "Người đặc biệt" Jose Mourinho tỏ ra phấn khích trước các pha bóng hay đến từ dưới sân. Ông đứng lên vỗ tay cổ vũ, bất chấp không khí trầm lặng, theo đúng phong cách Hoàng gia trên các khán đài tại Wimbledon.
Roger Federer thang Nadal anh 3
David Beckham, học trò của Sir Alex cũng có mặt trên khán đài. Trong trận bán kết nữ ngày 11/7, ngôi sao 44 tuổi cũng xuất hiện cùng người mẹ Sandra. Anh là một trong những vị khách quen thuộc của Wimbledon khi diễn ra các trận đấu lớn.
Roger Federer thang Nadal anh 4
Leona Lewis, nữ ca sĩ nổi tiếng của Anh quốc, cũng tham gia vào đội hình các ngôi sao đến theo dõi trận đấu giữa Nadal và Federer. Người hâm mộ tại đây chờ đợi tới 11 năm để chứng kiến 2 tay vợt có dịp tái ngộ.
Roger Federer thang Nadal anh 5
Nam diễn viên người Anh Jude Law cùng vợ Phillipa Coan rạng ngời khi theo dõi trận bán kết.
Roger Federer thang Nadal anh 6
Damian Lewis, nam diễn viên người Anh giành giải "Emmy" và "Quả cầu vàng" cho vai diễn trong loạt phim Homeland cũng có mặt trên sân trung tâm. Ngồi phía bên phải anh là cô vợ Helen McCrory.
Roger Federer thang Nadal anh 7
Nữ ca sĩ 28 tuổi Pixie Lott cổ vũ nhiệt tình cho 2 tay vợt thi đấu dưới sân. Cô diện chiếc váy trắng, đi cùng ngôi sao phát thanh Chris Evans và người dẫn chương trình truyền hình Declan Donnelly.
Roger Federer thang Nadal anh 8
Sau khi Federer giành được chiến thắng, cô vợ Mika và người cha Robert đã ôm lấy nhau để chia sẻ niềm vui. "Tàu tốc hành" có lần thứ 12 vào chung kết Wimbledon và đang hướng tới danh hiệu thứ 9 tại đây.
Highlights bán kết Wimbledon 2019: Roger Federer 3-1 Rafael Nadal "Tàu tốc hành" có lần thứ 12 lọt vào chung kết Wimbledon sau khi thắng Nadal 3-1 (7-6, 1-6, 6-3 và 6-4) trong trận bán kết diễn ra vào tối 12/7.

Federer ăn mừng đầy cảm xúc khi hạ Nadal để vào chung kết Wimbledon

Trong cuộc đối đầu lần thứ 40 giữa Federer và Nadal, tay vợt người Thụy Sĩ đã được hưởng niềm vui thắng trận, sau khi vượt qua đối thủ với tỷ số 3-1 tại bán kết Wimbledon hôm 12/7.

Tiến Đạt

Ảnh: The Sun, Reuters

Bạn có thể quan tâm