Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mourinho bị tố trù dập nhiều cầu thủ trẻ MU

Cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo của Manchester United, Joshua Bohui mới đây cho biết Mourinho gần như không quan tâm gì đến các cầu thủ trẻ ở học viện.

"Trên sân tập, ông ấy chưa bao giờ nói hay chỉ bảo tôi điều gì. Ông ấy không nói rằng tôi hay các cầu thủ trẻ khác cần phải làm gì tốt hơn", Bohui chia sẻ trên Planet Football. "Đôi lúc tôi không hiểu ông ấy muốn gì".

Joshua Bohui anh 1

Joshua Bohui từng là cái tên đầy triển vọng của MU. Ảnh: Getty.

Trong quá khứ, truyền thông Anh từng tiết lộ việc Mourinho không muốn sử dụng nhiều cầu thủ trẻ từ học viện MU. Joshua Bohui thậm chí từng được đồn đoán bị "Người đặc biệt" trù dập và liên tục bị CLB từ chối cam kết tương lai.

"Khi Jose (Mourinho) còn ở CLB, các cầu thủ trẻ như tôi hay Mason, Angel hay Chong không có cơ hội. Tôi cảm giác Mourinho không quan tâm gì đến học viện", Bohui tiết lộ. "Ngay cả khi chúng tôi tập luyện tốt, chúng tôi cũng không được đoái hoài. Tất nhiên là ông ấy không hẳn nhắm đến hay trù dập một mình tôi như báo chí đồn thổi, mà có rất nhiều cầu thủ khác cũng rơi vào tình huống tương tự".

Bohui gia nhập học viện MU vào năm 2016 và từng được hai LĐBĐ Anh và Pháp tranh giành. Tuy nhiên, trong thời gian ở MU, anh không được HLV Mourinho trao cơ hội.

Mùa giải 2017/18, trung phong của đội U18 MU hai lần bị hủy đề nghị ký hợp đồng mới. Anh rời sân Old Trafford vào cuối mùa giải 2018/19 và đang chơi cho CLB NAC Breda ở giải hạng Hai của Hà Lan.

Vài giây ngắn ngủi của cầu thủ ra sân ít nhất lịch sử MU Ở trận đấu giữa Arsenal và Man United năm 1999, thủ môn Nick Culkin vào sân thay Van der Gouw bị chấn thương. Ngay sau khi Culkin phát bóng, trọng tài cho trận đấu kết thúc.

'MU không nhất thiết phải gia hạn hợp đồng với De Gea'

Chứng kiến phong độ cao của thủ thành Dean Henderson, cựu danh thủ Paul Ince nhận định thủ môn người Anh sẽ sớm được gọi trở lại và chiếm một vị trí chính thức trong đội hình MU.

Hồng An

Bạn có thể quan tâm