Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mourinho bị đề xuất cấm chỉ đạo 6 trận

Vị thuyền trưởng của MU đang gặp rắc rối vì cách cư xử không đúng mực với các trọng tài tại Premier League.

Phút 27 trận đấu với West Ham cuối tuần qua, sau tình huống Paul Pogba bị phạm lỗi, Jose Mourinho bực tức đá chai nước và buông một vài câu chửi thề. Tất cả hành vi trên đã lọt vào mắt của trọng tài chính Jon Moss. Ngay lập tức, "Người đặc biệt" bị truất quyền chỉ đạo lần thứ hai ở mùa giải năm nay.

Trước đó, chiến lược gia người Bồ Đào Nha từng bị FA phạt nặng vì những lời lẽ không đúng mực với hai trọng tài Anthony Taylor và Mark Clattenburg. Theo đó, ông bị cấm chỉ đạo một trận cùng khoản tiền phạt 50.000 bảng.

mourinho bi cam chi dao 6 tran anh 1
Mourinho đang đối mặt với rất nhiều khó khăn ở mùa giải đầu tiên dẫn dắt MU.

Liên đoàn bóng đá Anh chính thức buộc tội Mourinho vi phạm những quy tắc ứng xử với trọng tài và đang tiến hành thăm dò ý kiến để đưa ra án phạt lần thứ hai cho Jose Mourinho.

Cựu trọng tài Graham Poll cho biết, ông đã quá mệt mỏi với những trò hề của Mourinho và yêu cầu FA nên đưa ra những chế tài thật khắt khe để điều chỉnh hành vi của các vị huấn luyện viên trong trận đấu.

"Người hâm mộ Man Utd luôn nghĩ rằng trọng tài đang chống lại đội bóng của họ. Tuy nhiên, chúng tôi chỉ làm theo luật và không thể dung túng những hành vi của Jose Mourinho".

"Mourinho cần học cách tôn trọng các trọng tài ở bất cứ giải đấu nào. Một án phạt cấm chỉ đạo 6 trận có thể giúp ông ta hiểu ra điều này", Graham Poll nhấn mạnh.

Pogba bị cấm thi đấu ở tứ kết League Cup

Trong cuộc tái đấu với West Ham tại tứ kết League Cup, Man Utd sẽ không có sự phục vụ của tiền vệ Paul Pogba.

 

Dũng Sĩ (Theo Goal)

Bạn có thể quan tâm