Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Motorola ra mắt bộ ba smartphone Droid với chip 8 nhân

Droid Ultra, Droid Maxx và Droid Mini hướng đến những đối tượng người dùng khác nhau, nhưng điểm chung nhất ở chúng là thiết kế siêu mỏng đẹp mắt.

Motorola ra mắt bộ ba smartphone Droid với chip 8 nhân

Droid Ultra, Droid Maxx và Droid Mini hướng đến những đối tượng người dùng khác nhau, nhưng điểm chung nhất ở chúng là thiết kế siêu mỏng đẹp mắt.

Motorola vừa phối hợp cùng nhà mạng Verizon (Mỹ) để cho ra mắt bộ ba smartphone mới nhất thuộc dòng Droid. Có thể coi Droid Ultra là thiết bị trung tâm, với thiết kế mỏng chỉ 7,2 mm, Droid Maxx nối tiếp truyền thống của chiếc Razr Maxx với pin thời lượng 48 tiếng, còn Droid Mini hướng đến sự nhỏ gọn, tinh tế giống như chiếc Razr M.

Cả 3 sản phẩm này đều được tích hợp chip 8 nhân do Motorola tự thiết kế, dùng nắp lưng bằng sợi Kevlar và camera 10 megapixel khẩu độ f/2.4.

Model đắt giá nhất trong bộ 3 sản phẩm nói trên là chiếc Droid Maxx, vốn đặc biệt thích hợp cho những người yêu thích một sản phẩm hiệu năng mạnh mẽ và thời lượng pin ấn tượng. Điểm đáng chú ý là trong màn ra mắt sản phẩm năm nay, sản phẩm pin khủng của Motorola có độ mỏng chỉ 8,5 mm. Droid Maxx sở hữu pin dung lượng 3.500 mAh, cho thời lượng sử dụng lên đến 48 tiếng cho mỗi lần sạc (của chiếc smartphone hàng khủng trước đó - Razr Maxx HD - là 35 tiếng). Về cơ bản, máy vẫn giữ nguyên thiết kế nguyên khối truyền thống, màn hình được bảo vệ bằng kính cường lực Gorilla Glass.

Model này được tích hợp màn hình HD 5 inch OLED, chip xử lý lõi kép tốc độ 1,7 GHz, RAM 2 GB, dung lượng lưu trữ trong 32 GB và cân nặng 160 gram.

Motorola Droid Maxx.

Trong khi đó, chiếc Droid Ultra được tích hợp màn hình 5 inch, độ phân giải HD với độ mỏng chỉ 7,18 mm. Không khó nhận ra thiết kế lấy cảm hứng từ dòng Razr của chiếc Droid Ultra, với nắp lưng bằng sợi Kevlar. Model này dùng pin 2.130 mAh và dung lượng lưu trữ trong 16 GB.

Dòng chipset lõi kép X8 do Motorola tự thiết kế bao gồm một chip xử lý SoC tốc độ 1,7 GHz, một chip đồ họa lõi tứ tốc độ 400 MHz, một bộ xử lý theo ngữ cảnh, tất cả tạo nên một nền tảng 8 nhân, theo như Motorola công bố.

Nhờ đó, các thiết bị nói trên sở hữu một số tính năng rất đáng chú ý, như Touchless control cho phép người dùng ra lệnh bằng giọng nói. Các thao tác được hỗ trợ bởi tính năng này bao gồm thực hiện cuộc gọi, tìm kiếm, tìm đường đi, phần này sẽ do bộ xử lý thiết bị theo ngữ cảnh nói trên đảm nhiệm. Một tính năng đáng chú ý khác là Active display, làm sáng một phần màn hình khi có thông báo mới, thay vì chỉ nháy đèn LED như một số model hiện nay.

Droid Ultra.

Trong khi đó, Droid Mini là một thiết bị nhỏ gọn, đúng với cái tên của nó. Máy dùng màn hình 4,3 inch TFT độ phân giải HD, có chung cấu hình với chiếc Droid Ultra. Độ mỏng của sản phẩm này là 8,4 mm.

 Droid Mini.

Ba sản phẩm nói trên sẽ được bán lần lượt với giá 299 USD, 199 USD99 USD kèm theo hợp đồng 2 năm từ nhà mạng Verizon. Hiện, nhà mạng này đã cho nhận đặt trước máy, thời điểm giao hàng là ngày 20/8.

Thành Duy

Theo Infonet

Thành Duy

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm