Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Moto Z2 Play ra mắt: Mỏng, nhẹ hơn, phụ kiện ấn tượng

Cùng với việc ra mắt chiếc Z2 Play, Lenovo cũng giới thiệu hàng loạt phụ kiện Moto Mods mới cho sản phẩm này, đúng như cam kết trước đây của hãng.

Trong khi tín đồ Moto đang mong chờ một sản phẩm Z2 cao cấp để đối đầu với những smartphone sừng sỏ như Galaxy S8, HTC U11 thì Lenovo lại cho giới thiệu model Z2 Play tầm trung. Đây là sản phẩm kế nhiệm mẫu Z Play ra mắt năm ngoái.

Moto Z2 Play ra mat anh 1

Moto Z2 Play trông không khác biệt so với thế hệ trước: Thiết kế công nghiệp tương đồng (ngoại trừ việc nó mỏng và nhẹ hơn nhiều), nút Home tích hợp cảm biến vân tay hình vuông ở mặt trước và cụm camera lồi kích thước lớn.

Thay đổi đến từ bên trong khi Moto Z2 Play trang bị con chip Snapdragon 626 thế hệ mới. Tốc độ con chip này nhanh hơn so với chip 625 nhưng giữ nguyên khả năng tiết kiệm pin. Do đó, người dùng có thể kỳ vọng vào một smartphone sử dụng trong 2 ngày.

Là con chip tầm trung nhưng Snapdragon 626 cho khả năng vận hành mượt nhờ sử dụng kiến trúc 14 nm hiện đại. Tất nhiên, nó không thể sánh được với những con chip dòng 8xx. Theo công bố của nhà sản xuất, Moto Z2 Play cho thời lượng sử dụng khoảng 30 tiếng, thấp hơn so với mức 50 tiếng của thế hệ đầu.

Moto Z2 Play ra mat anh 2

Những thông số cơ bản khác của máy bao gồm màn hình 5,5 inch AMOLED tỷ lệ 16:9 Full HD, RAM 3 hoặc 4 GB, dung lượng lưu trữ 32 hoặc 64 GB, camera chính 12 megapixel trang bị công nghệ lấy nét Dual Pixel, khẩu độ f/1.7, camera phụ 5 megapixel với đèn flash kép. Pin của máy có dung lượng 3.000 mAh, hỗ trợ sạc nhanh qua cổng USB-C.

Máy lên kệ với 3 màu gồm xám, vàng và xanh. Hãng cho biết máy sẽ có giá 500 USD cho bản dung lượng 64 GB, lên kệ vào mùa hè.

Đi kèm với sản phẩm này, Motorola cũng giới thiệu 4 phụ kiện Moto Mods mới gồm Style Shells hỗ trợ sạc không dây. Phụ kiện thứ 2 là ốp lưng kiêm sạc dự phòng mang tên Turbopower Pack. Nó có dung lượng 3.490 mAh, sạc nhanh hơn nhiều so với thế hệ trước.

Phụ kiện SoudBoost được nâng cấp với một ứng dụng JBL độc lập, cho phép tinh chỉnh âm thanh theo sở thích người dùng.

Moto Z2 Play ra mat anh 3Moto Z2 Play ra mat anh 4
GamePad là một trong những phụ kiện độc đáo ra mắt lần này cho dòng Moto Z.

Cuối cùng, hãng giới thiệu phụ kiện Moto GamePad, biến Moto Z2 Play (và các mẫu Moto dòng Z khác) thành một thiết bị chơi game cầm tay. Nó trang bị 2 cần gạt analog, D-pad, 4 nút điều khiển và pin 1.035 mAh – tất cả những gì bạn cần để chơi game trên Play Store.

3 phụ kiện đầu tiên sẽ lên kệ vào tháng 7 với giá 40 USD cho Style Shells, 80 USD cho Turbopower Pack và JBL SoundBoost 2. Trong khi đó, Moto GamePad chưa hẹn ngày lên kệ. Giá bán của nó cũng là 80 USD.

Cận cảnh Moto Z2 Play Moto Z2 Play được thiết kế mỏng hơn nhiều so với thế hệ trước. Máy cũng nâng cấp nhẹ về cấu hình, cải thiện camera và đi kèm nhiều phụ kiện độc đáo.

Thành Duy

Bạn có thể quan tâm