Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Một thập kỷ yêu nhau của vợ chồng ‘Thần Sấm’ Chris Hemsworth

Chris Hemsworth và Elsa Pataky là minh chứng cho “tình yêu sét đánh” ở Hollywood. Từ lần đầu chạm ánh mắt, họ đã yêu đối phương và quyết định xây dựng tổ ấm hạnh phúc.

hon nhan cua Chris Hemsworth va Elsa Pataky anh 1

Năm 2010 kỷ niệm một thập kỷ bên nhau của Chris Hemsworth - Elsa Pataky. Đúng 10 năm trước, anh và người mẫu kiêm diễn viên Tây Ban Nha gặp nhau ở một buổi huấn luyện của Hollywood. Tài tử Thor kể rằng họ yêu nhau từ cái nhìn đầu tiên. Mối tình phát triển rất nhanh bởi Pataky là mẫu phụ nữ anh luôn muốn chăm sóc: xinh đẹp, tài giỏi, hài hước, hòa đồng, và luôn đầy ắp đam mê khám phá cuộc sống.

hon nhan cua Chris Hemsworth va Elsa Pataky anh 2

Sau ba tháng tìm hiểu, bộ đôi quyết định kết hôn vào tháng 12/2010. Hình ảnh lễ cưới của họ được giữ kín mãi đến sau này. Chia sẻ về chuyện cưới vội, Chris Hemsworth hài hước nói: "Chẳng có bất cứ kế hoạch trọng đại nào cho chuyện đó cả. Chúng tôi đang trong kỳ nghỉ và đã hỏi nhau rằng: 'Tại sao chúng ta không kết hôn luôn nhỉ?'. Đáng lý cần có vài sự suy tính, nhưng mọi chuyện đã diễn ra rồi".

hon nhan cua Chris Hemsworth va Elsa Pataky anh 5

Năm 2012, cặp vợ chồng đón con đầu lòng - bé gái India Rose. Cặp song sinh Tristan và Sasha được chào đời hai năm sau đó. Các bé được cha mẹ giáo dục cho tính tự lập từ sớm, học cả tiếng Tây Ban Nha và tiếng Anh. Bên cạnh đó, Hemsworth cũng không quên dạy con về tình yêu thiên nhiên, nhất là biển cả.

hon nhan cua Chris Hemsworth va Elsa Pataky anh 8

Đôi vợ chồng sở hữu tình yêu mãnh liệt với biển cả. Kể từ năm 2014, tài tử cùng vợ con trở về sống tại quê hương Australia. Khi không có lịch quay, anh dẫn cả gia đình đến vịnh Byron để tắm biển và dạy các con chơi lướt ván.

hon nhan cua Chris Hemsworth va Elsa Pataky anh 9

Gia đình tài tử đang sống trong căn biệt thự hoành tráng được hàng xóm ví như trung tâm thương mại tại Sydney, Australia. Cơ ngơi mất ba năm để hoàn tất, với 6 phòng ngủ, một phòng tập gym, phòng xông hơi, phòng xem phim, bể bơi vô cực dài 50 m, sân thượng rộng rãi với tầm nhìn hướng ra rừng cây và đại dương mênh mông.

hon nhan cua Chris Hemsworth va Elsa Pataky anh 10

Sau khi ghi hình bộ phim Men in Black: International (2019), Chris Hemsworth quyết định dành toàn bộ thời gian cho vợ con. Anh nói việc đi đóng phim liên tục khiến anh cảm thấy rất nhớ gia đình. Tháng 7/2019, nhân sinh nhật lần thứ 43 của Elsa Pataky, tài tử đã đưa vợ và các con đến châu Âu ăn mừng kết hợp nghỉ dưỡng.

hon nhan cua Chris Hemsworth va Elsa Pataky anh 11

Những chuyến đi đầy ắp tiếng cười chứng minh hạnh phúc bền chặt của đôi uyên ương. Dù kém vợ tới 7 tuổi Hemsworth luôn tỏ ra trưởng thành, chín chắn, biết cách khiến bà xã vui vẻ. Trong các khoảnh khắc chụp chung, tài tử thường lùi về phía sau choàng tay ôm vợ, hoặc bế nữ diễn viên.

hon nhan cua Chris Hemsworth va Elsa Pataky anh 12

Vào dịp Valentine năm nay, Chris Hemsworth đăng ảnh tình tứ bên Elsa Pataky kèm chú thích: "Chúc mừng lễ tình nhân". Suốt 10 năm bên nhau, bộ đôi hiếm khi cãi vã hoặc bị đồn rạn nứt. Họ luôn được ca ngợi là biểu tượng hạnh phúc ở Hollywood bởi sự bền chặt, giản dị, và cách bày tỏ tình cảm cho nhau đầy hài hước.

'Thần Sấm' Chris Hemsworth bị chỉ trích lừa tiền người hâm mộ

Nhiều khách hàng đồng loạt phản ứng khi bị trừ tiền oan vì tải về và sử dụng ứng dụng thể hình của "Thần Sấm" Chris Hemsworth.

Quốc Minh

Bạn có thể quan tâm