Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Một số iPhone xách tay sẽ được bảo hành chính hãng tại VN

Những chiếc iPhone được mua từ hệ thống bán hàng trực tuyến và bán lẻ của Apple, hoặc được phân phối bởi Brightstar và Softbank trên toàn cầu sẽ được bảo hành chính hãng tại VN.

Công ty Dịch vụ Tin học FPT (FPT Services) vừa được Apple ủy quyền sửa chữa và bảo hành sản phẩm iPhone chính hãng trên phạm vi toàn cầu. Theo đó, đối với các sản phẩm iPhone mua tại nước ngoài, được phân phối bởi Brightstar hoặc Softbank, và iPhone mua từ hệ thống bán hàng trực tuyến hoặc hệ thống bán lẻ của Apple (Apple Online Store hoặc Apple Retail Store), khách hàng có thể mang đến Trung tâm Bảo hành Apple (số 4 Yết Kiêu, Hà Nội) của FPT Services để được sửa chữa. Sau khi di dời về từ 224 Xã Đàn, quận Đống Đa, Hà Nội, trung tâm này sẽ chính thức khai trương vào ngày 12/9.

Đối với iPhone được phân phối chính hãng tại Việt Nam, FPT vẫn sẽ nhận sửa chữa và bảo hành theo chính sách chung của Apple. 

iPhone xách tay từ nước ngoài nhưng được mua tại hệ thống bán lẻ và phân phối chính hãng của Apple sẽ được hưởng dịch vụ bảo hành chính hãng tại Việt Nam.

Theo ông Khổng Trọng Thanh, Giám đốc Trung tâm Bảo hành Apple thuộc FPT Services, việc chuyển địa điểm Trung tâm Bảo hành Apple từ 224 Xã Đàn sang địa điểm số 4 Yết Kiêu nhằm đáp ứng một cách cao nhất các tiêu chuẩn của Apple đối với một trung tâm bảo hành chính hãng, đồng thời mang đến cho khách hàng các dịch vụ sửa chữa, bảo hành tốt hơn.

Hiện tại, dịch vụ bảo hành iPhone toàn cầu của FPT chỉ có một địa chỉ duy nhất tại Hà Nội. Đơn vị này chưa cho biết kế hoạch mở trung tâm thứ hai tại TP.HCM hay một thành phố lớn khác ở Việt Nam.

Duy Tín

Bạn có thể quan tâm