Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Một rừng Ronaldo áp đảo khán đài

Dù không thể ra sân nhưng chưa bao giờ hình ảnh Ronaldo lại tràn ngập và áp đảo trên khán đài sân vận động Bernabeu như đêm qua.

Trong trận tiếp đón Galatasaray ở lượt thứ 5 vòng bảng Champions League, ngôi sao Bồ Đào Nha Cristiano Ronaldo không thể ra sân vì chấn thương. Anh lẳng lặng ngồi theo dõi đồng đội thi đấu trên hàng ghế khán giả.
Tuy nhiên, không vì thần tượng không được ra sân mà fan của Ronaldo vắng mặt. Rất nhiều cổ động viên CR7 có mặt ở sân từ rất sớm để động viên tinh thần Ronaldo. Một tấm băng rôn lớn, rộng 100m2 được giăng ở chính giữa khán đài để ủng hộ Ronaldo nhận Quả bóng vàng 2013.
Cả một trời Ronaldo 7 áp đảo khán đài.
Thần tượng không ra sân nhưng fan CR7 vẫn vô cùng cuồng nhiệt.
Hơn 45.000 chiếc mặt nạ in hình Ronaldo được phát cho các cổ động viên.
Hàng chục ngàn Ronaldo và nụ cười quyết thắng tỏa sáng trên khán đài.
Người hâm mộ mong rằng với sự cổ vũ nhiệt tình của mình, CR7 dù không ra sân nhưng tinh thần, nhiệt huyết của anh vẫn truyền lửa cho đội bóng thi đấu. Hơn nữa, đây cũng là một động thái nhằm tác động tới FIFA trao giải Quả bóng vàng cho Ronaldo.
Ngồi dưới khán đài, gương mặt Ronaldo rạng rỡ hạnh phúc. Bởi lẽ các đồng đội của anh đang thi đấu quá tốt và bởi tình yêu cuồng nhiệt của cổ động viên dành cho anh quá lớn lao.
Ronaldo không ngừng chăm chú theo dõi trận đấu. Sau chấn thương, có thể ngôi sao của Real sẽ phải nghỉ dưỡng trong vòng 3 tuần. Đây là một tổn thất lớn đối với đội bóng cũng như cá nhân Ronaldo bởi anh đang chạy nước rút chặng cuối giành Quả bóng vàng.

Lam Anh

Bạn có thể quan tâm