Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Một phụ nữ bị heo rừng cắn nát chân tay, tử vong

Đang cắt cỏ, chị Hạnh bất ngờ bị con heo rừng to lớn lao đến cắn nát 2 chân và 2 tay. Dù được người dân đến ứng cứu nhưng nạn nhân đã tử vong.

Chiều 28/10, thông tin từ UBND huyện Đức Phổ (tỉnh Quảng Ngãi) cho biết sáng cùng ngày một phụ nữ bị heo rừng tấn công khi đang cắt cỏ cho bò tại cánh đồng Soi Ngòi (thôn Hiển Văn, xã Phổ Hòa, huyện Đức Phổ).

Nạn nhân là chị Phạm Thị Hồng Hạnh (39 tuổi, trú thôn Hiển Văn, xã Phổ Hòa). Mặc dù mọi người phát hiện kịp thời, đưa đến bệnh viện cấp cứu, nhưng nạn nhân đã tử vong trước đó.

Rắn đuôi đỏ bò vào nhà cắn bé gái trọng thương

Khoa Hồi sức cấp cứu bệnh viện Nhi Đồng 1 TP.HCM lại vừa tiếp nhận thêm 1 trường hợp nghi bị rắn lục xanh đuôi đỏ bò vào nhà cắn. Đó là trường hợp của bé Tr. T. Ph. A. (6 tuổi, nữ, ngụ ở Đông Hòa, Phú Yên).

Là người chứng kiến vụ việc, chị Nguyễn Thị Hương (ngụ địa phương) kể sáng cùng ngày, 2 người rủ nhau ra đồng cắt cỏ. Đến khoảng 9h, bất ngờ xuất hiện một con heo rừng to lớn lao đến cắn liên tiếp vào người chị Hạnh. 

Tuy được mọi người đến ứng cứu, nhưng nạn nhân bị heo rừng cắn nát 2 chân và 2 tay, gây thương tích nặng ở vùng lưng.

Ngay sau đó, chị Hạnh được chuyển đi cấp cứu tại bệnh viện Đặng ThùyTrâm gần đó, nhưng không kịp. 

Theo người dân địa phương, trước đó có nhóm người dẫn chó đi săn tại khu vực núi Gạc Bà Còi, cạnh khu vực chị Hạnh đang cắt cỏ. Có thể do bị xua đuổi nên heo rừng xông đến cắn người.

Bàn chân biến dạng thành 'gốc cây khô' sau khi bị rắn cắn

Chân trái của một bé gái 13 tuổi đã bị hoại tử, biến dạng kinh hoàng như một gốc cây khô sau khi bị rắn cắn và được dân làng điều trị bằng những phương thuốc lạ.

Đoàn Nguyên - Huyền Trang

Bạn có thể quan tâm