Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Một người văng khỏi tàu lượn siêu tốc

Một hành khách bị thương ở đầu, cổ tay và mắt cá chân sau khi văng khỏi tàu lượn siêu tốc ở Gatlinburg, bang Tennessee, Mỹ.

Nạn nhân - danh tính không được công bố - đã văng khỏi tàu lượn siêu tốc ở độ cao khoảng 3 m và đáp xuống đường ray, CNN dẫn báo cáo tai nạn từ công ty Gatlinburg Mountain Coasterđưa ra hôm 1/4.

Theo CNN, tai nạn xảy ra hôm 29/3, người gặp nạn đã được đưa tới bệnh viện để cấp cứu.

Báo cáo tai nạn đệ trình lên Sở Lao động và Việc làm Tennessee cho thấy nạn nhân bị văng ra khi tàu lượn đang đi qua khúc uốn.

vang khoi tau luon sieu toc anh 1

Nạn nhân bị thương ở đầu, cổ tay và mắt cá chân sau khi văng khỏi tàu lượn siêu tốc ở Gatlinburg, bang Tennessee, Mỹ. Ảnh: CNN.

Gatlinburg là một điểm đến thu hút nhiều du khách ở dãy núi Great Smoky, cách thành phố Knoxville, bang Tennessee khoảng một giờ chạy xe về phía đông nam.

Một lá thư từ Đơn vị Thiết bị Giải trí của Sở Lao động và Việc làm Tennessee cho thấy tàu lượn siêu tốc nói trên đã trở lại hoạt động ngày hôm 30/3, tức một ngày sau tai nạn, sau khi thanh tra của bên thứ ba xác định rằng chiếc tàu lượn đáp ứng "tiêu chuẩn hiện hành".

CNN không thể liên hệ với Gatlinburg Mountain Coaster để có thêm bình luận.

Theo trang web của hãng, tàu lượn siêu tốc này có các khúc uốn và có thể đạt tốc độ lên đến hơn 55 km/h. Tàu lượn có thể mất 7 phút để xuống núi và người chơi - thường là một hoặc hai người trên một toa - có thể tự kiểm soát tốc độ của mình.

Người phụ nữ Pháp tử vong sau khi rơi khỏi tàu lượn siêu tốc

Tai nạn kinh hoàng như trong phim Final Destination đã xảy ra ở một công viên giải trí tại Oise, miền Bắc nước Pháp, khi một phụ nữ tử vong sau khi rơi khỏi tàu lượn cao tốc.

Công viên yêu cầu khách 'hét trong tim' khi chơi tàu lượn siêu tốc

Nhiều người cho rằng khó có thể giữ im lặng khi chơi tàu lượn, nhưng đó lại đang là một yêu cầu của công viên giải trí ở Nhật đối với du khách tới đây.

Đại Hoàng

Bạn có thể quan tâm