Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Một người Mỹ chết ở Phú Quốc

Một người đàn ông quốc tịch Mỹ đến Phú Quốc du lịch rồi chết vì bệnh lý nhưng không được gia đình tiếp nhận vì hoàn cảnh khó khăn.

Chiều 18/4, đại tá Lê Văn Mót, Trưởng Công an huyện Phú Quốc (Kiên Giang), cho biết đơn vị vừa gửi báo cáo đến Văn phòng cơ quan Cảnh sát điều tra (PC44) Công an Kiên Giang về vụ người đàn ông quốc tịch Mỹ chết ở Phú Quốc. Hiện, thi thể người này được lưu giữ tại Bệnh viện đa khoa huyện Phú Quốc.

"Ông này tử vong do bệnh lý và do có yếu tố nước ngoài nên PC44 thụ lý giải quyết. Theo tôi biết thì cơ quan chức năng đã liên hệ được với người thân của ông này nhưng họ không thể nhận thi thể vì hoàn cảnh khó khăn", đại tá Mót nói với Zing.vn.

Một ngày trước, mạng xã hội xuất hiện thông tin về người đàn ông quốc tịch Mỹ chết tại Phú Quốc, thi thể được lưu nhiều ngày tại bệnh viện ở đảo ngọc.

Bác sĩ Trương Văn Hữu, quyền Giám đốc Bệnh viện đa khoa huyện Phú Quốc, cho biết thi thể người đàn ông ngoại quốc được đơn vị bảo quản khoảng 20 ngày. Ông này chết ngoài bệnh viện, phía công an yêu cầu bệnh viện lưu giữ thi thể để điều tra. Thi thể đang được giữ trong phòng lạnh với nhiệt độ -5 độ C.

Người đàn ông này 58 tuổi, quốc tịch Mỹ, không có việc làm ổn định và sang Phú Quốc thuê nhà nghỉ để ở được vài tháng thì tử vong.

Thi the ong Tay khong co nguoi nhan o Phu Quoc anh 1
Phú Quốc (chấm đỏ). Ảnh: Google Maps.

Phát hiện thi thể 2 thanh niên dưới chân cầu

Sau cuộc nhậu tối 19/3, T. và H. chở nhau qua đoạn cầu Thiềm (xã Phong Chương) thì xảy ra tai nạn khiến 2 thanh niên này tử vong.

Việt Tường

Bạn có thể quan tâm