Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Một người chết, 9 bị thương trong vụ xe khách tông xe tải

Do không kịp xử lý, ôtô của nhà xe Phương Trang tông vào 2 xe tải đang va chạm nhau khiến nhân viên phục vụ chết tại chỗ, 9 người khác bị thương.

Rạng sáng 28/3, Lý Minh Đường (26 tuổi, quê Sóc Trăng) điều khiển xe tải chạy trên cao tốc TP HCM  - Trung Lương đã va chạm với một xe tải đông lạnh do Trần Minh Trên (32 tuổi, quê Kiên Giang) điều khiển.

Đầu xe khách của hãng P.T hư hỏng nặng sau vụ tai nạn trên đường cao tốc TP HCM - Trung Lương.
Đầu xe khách hư hỏng nặng sau vụ tai nạn trên đường cao tốc TP HCM - Trung Lương. Ảnh: Trường Nguyên.

Do không kịp xử lý, một xe khách 50 chỗ của nhà xe Phương Trang chạy phía sau đã tông vào 2 xe tải đông lạnh trên. Một lượng hải sản vương vãi xuống đường, còn đầu xe khách biến dạng.

Vụ việc khiến 9 khách bị thương, một tử vong tại chỗ. Danh tính nạn nhân xấu số được xác định là Nguyễn Thanh Bình (31 tuổi, quê Cần Thơ).

Mảnh vỡ của các xe trong vụ tai nạn vương vãi trên đường cao tốc.
Mảnh vỡ của các xe trong vụ tai nạn vương vãi trên đường cao tốc. Ảnh: Trường Nguyên.

Lực lượng cảnh sát giao thông tỉnh Long An và Ban quản lý đường cao tốc đến xử lý, điều tra. Hơn 7h cùng ngày, hiện trường vụ tai nạn đã được giải quyết xong.

Xe khách lao vào xe bồn trên cao tốc, 5 người thiệt mạng

Một chiếc xe khách lao nhanh đâm vào xe bồn tưới nước trên cao tốc Trung Lương - TP.HCM khiến 5 người chết, nhiều người bị thương nặng đang được cấp cứu tại bệnh viện Chợ Rẫy.

Trường Nguyên

Bạn có thể quan tâm