Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Một ngày trải nghiệm NovaWorld Phan Thiet của Hoa hậu Trái Đất 2021

Nhận lời mời làm giám khảo cuộc thi “Hoa hậu các dân tộc Việt Nam 2022”, Hoa hậu Trái Đất 2021 Destiny Wagner có mặt trước và tận hưởng chuyến khám phá NovaWorld Phan Thiet.

Hoa hau Trai Dat 2021,  NovaWorld Phan Thiet anh 3

"Tôi chưa từng đi trực thăng trước đây nên rất háo hức với trải nghiệm này. Khung cảnh biển Phan Thiết từ trên cao đẹp, mênh mông. Tôi có thể nhìn thấy tất cả tiện nghi tại khu nghỉ dưỡng cùng nước biển trong xanh", Destiny Wagner chia sẻ.

Hoa hau Trai Dat 2021,  NovaWorld Phan Thiet anh 4

Trước đó, hoa hậu Trái Đất 2021 từng đi nhiều nơi trên thế giới, tham gia hoạt động cộng đồng và thưởng ngoạn cảnh sắc các vùng biển nổi tiếng. Khi tìm hiểu về Phan Thiết, cô nhận định NovaWorld Phan Thiet là một phần trong bức tranh du lịch cao cấp, tạo đà cho Việt Nam tiếp tục phát triển mạnh du lịch nghỉ dưỡng ven biển, chú trọng sức khỏe - xu hướng thịnh hành trên thế giới.

Hoa hau Trai Dat 2021,  NovaWorld Phan Thiet anh 7

Destiny Wagner diện trang phục mang màu sắc từ bộ sưu tập NovaWorld Phan Thiet, tạo dáng ở nhà hàng ẩm thực Marina Club. Nàng hậu thu hút người đối diện với nụ cười rạng rỡ, vóc dáng cân đối, hình thể săn chắc cùng kiểu tóc dreadlock cá tính.

Hoa hau Trai Dat 2021,  NovaWorld Phan Thiet anh 8

Người đẹp thưởng thức bữa trưa trong không gian nhà hàng Marina Club và thích thú với hải sản tươi được chế biến tại chỗ cùng nhiều món đặc trưng của địa phương.

Hoa hau Trai Dat 2021,  NovaWorld Phan Thiet anh 9

Cô ghé thăm khu second home hướng biển Florida đa sắc màu. Nàng hậu ví nơi đây như "thành phố thu nhỏ của Mỹ" trong lòng đại dự án NovaWorld Phan Thiet. Phía trước phân khu là dãy shophouse mặt tiền biển đã đưa vào vận hành, quy tụ nhiều thương hiệu ẩm thực như Lotteria, Xing Fu Tang, Baskin Robbins, PhinDeli...

Hoa hau Trai Dat 2021,  NovaWorld Phan Thiet anh 10

Cụm sân golf PGA độc quyền 36 hố thu hút người đẹp 26 tuổi. Cô cho hay: "Tôi bất ngờ vì đây là cụm sân golf duy nhất tại Việt Nam có bản quyền độc quyền từ Hiệp hội Golf chuyên nghiệp Mỹ (PGA), có thể tổ chức các giải thi đấu trong hệ thống tổ chức này. Ngoài ra, tôi cũng thích biệt thự PGA Golf Villas trong lòng sân golf với địa thế đồi hướng biển, tầm nhìn đẹp, thiết kế không gian mở hướng cảnh quan xanh mát, tạo trải nghiệm nghỉ dưỡng độc đáo".

Hoa hau Trai Dat 2021,  NovaWorld Phan Thiet anh 11

Cô tham quan công viên Miami Bikini Beach - điểm check-in yêu thích của du khách và người dân địa phương. Nàng hậu thả chân trần, thích thú tạo dáng bên những biểu tượng tại NovaWorld Phan Thiet.

Hoa hau Trai Dat 2021,  NovaWorld Phan Thiet anh 12

Hàng trăm tiện ích du lịch, nghỉ dưỡng, thể thao, giải trí tiêu chuẩn quốc tế khác tại khu nghỉ dưỡng cũng tạo ấn tượng với Destiny Wagner. Điển hình có thể kể đến công viên giải trí NovaDreams Adventure World 25 ha, Circus Land dần hoàn thiện, tuyến phố thương mại mặt tiền biển... Theo cô, "siêu thành phố biển - du lịch - sức khỏe" sẽ là điểm đến lý tưởng của du khách trong nước và quốc tế muốn tìm không gian đẹp, bình yên, tiện ích cao cấp.

Hoa hau Trai Dat 2021,  NovaWorld Phan Thiet anh 13

Destiny Wagner chia sẻ: “NovaWorld Phan Thiet có mọi thứ mà du khách tìm kiếm cho kỳ nghỉ. Thời tiết đẹp, khung cảnh nên thơ, dịch vụ chăm sóc chuyên nghiệp. Tôi nghĩ tổ hợp sẽ trở thành một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng thu hút du khách quốc tế. Tôi cũng tin không gian tại đây phù hợp cho sự kiện quốc tế, không chỉ dừng ở cuộc thi hoa hậu trong nước, mà hơn thế nữa”.

Hoa hau Trai Dat 2021,  NovaWorld Phan Thiet anh 14

Kết thúc hành trình trải nghiệm tại NovaWorld Phan Thiet, nàng hậu in dấu vân tay ở “Đại lộ danh vọng” trước khi lên trực thăng về TP.HCM trong ngày. Sau chuyến thăm Việt Nam khoảng 2 tuần, Hoa hậu Trái Đất 2021 sẽ về nước, chuẩn bị cho cuốn sách thứ ba - tiểu thuyết về tình yêu. Giữa tháng 7, cô trở lại TP.HCM dự vòng chung kết Hoa hậu các dân tộc Việt Nam.

Giang Di Linh

Bình luận

Bạn có thể quan tâm