Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Một ngày năng động của Hoàng Yến Chibi

Xinh xắn và tài năng, Hoàng Yến Chibi ngày càng được các bạn trẻ biết đến và yêu mến. Là cô gái năng động, Hoàng Yến luôn bận rộn với lịch trình dày đặc mỗi ngày.

Tuy nhiên, cô nàng vẫn giữ được tinh thần vui tươi và sảng khoái.

Thức dậy lúc 7h15

Đồng hồ vừa điểm 7h15, Hoàng Yến Chibi đã thức dậy để chuẩn bị đến trường quay. Yến bước tới chỗ đặt loa, bật nhạc lên và nhún nhảy theo giai điệu sôi động. Sau một hồi “bánh bèo” trước gương, cuối cùng cô nàng chọn cho mình chiếc váy màu hồng dễ thương.

xit khu mui Refre anh 1
Hoàng Yến chọn chiếc váy màu hồng nữ tính…

Hoàng Yến chia sẻ: “Yến thích trang phục có màu sắc dịu dàng. Trang điểm nhẹ nhàng theo tone hồng phấn hay cam đào là những tone màu mà Yến thích nhất. Yến thường bắt đầu một ngày mới với một chút hương ngọt thanh từ chai xịt khử mùi Deluxe mà Yến cực mê”.

xit khu mui Refre anh 2
… và bắt đầu ngày mới với hương ngọt thanh từ chai xịt khử mùi Deluxe.

Quay phim từ sáng tới trưa

Có mặt tại phim trường nơi Yến quay quảng cáo mới thấy cô nàng tràn đầy năng lượng thế nào. Từ sáng đến gần trưa, Yến đã quay được kha khá các phân cảnh quan trọng. Mặc dù anh đạo diễn hơi khó tính, yêu cầu Yến quay lại đến 17 lần, nhưng cô nàng vẫn vui vẻ hợp tác. Có lẽ cô ca sĩ Ngây ngô sẽ hoàn thành sớm trong ngày hôm nay.

Chiều hẹn hò với cạ cứng

Sau giờ quay, cả nhóm cùng Yến và một vài người bạn đến quán cà phê quen thuộc để tán gẫu và nghỉ ngơi.

“Yến đang ấp ủ rất nhiều dự định như tiếp tục gửi tặng các bạn trẻ nhiều ca khúc mới nữa. Mình cũng sẽ giữ vai trò MC cho một gameshow hoàn toàn mới trên sóng truyền hình. Các bạn nhớ đón xem và ủng hộ mình nhé”, Hoàng Yến nháy mắt tinh nghịch.

xit khu mui Refre anh 3
Selfie - thói quen không thể thiếu của hội bạn gái.

Tập gym vào cuối chiều

Tập gym là thói quen mà Hoàng Yến luôn duy trì để có thân hình khỏe đẹp. Trước khi bước vào phòng tập, cô nàng không quên sử dụng “bảo bối đáng yêu” Deluxe để luôn tự tin trong các buổi tập. Mỉm cười thật tươi, hít một hơi thật sâu và thoải mái, Yến bắt đầu buổi tập tràn đầy năng lượng.

xit khu mui Refre anh 4
Trông mảnh khảnh vậy nhưng cô nàng nâng tạ khá cừ.

Tặng quà cho fan

Hoàn thành một lịch trình bận rộn nhưng đến cuối ngày, Hoàng Yến vẫn tươi xinh, rạng rỡ. Yến bật mí: “Ngày hôm nay của Yến khá bận rộn và dài, nhưng cũng là một ngày cực kỳ dễ thương. Vậy còn bạn thì sao? Hãy chia sẻ với Yến để được nhận quà hấp dẫn nhé”.

xit khu mui Refre anh 5
Chia sẻ ngày dễ thương cùng Hoàng Yến để nhận nhiều quà tặng hấp dẫn.
 
xit khu mui Refre anh 6

Từ 15/4 đến 30/4, các bạn trẻ tham gia cuộc thi chia sẻ ảnh “Ngày dễ thương chibi” tại fanpage Refre sẽ có cơ hội nhận ngay 35 hộp quà hấp dẫn từ Refre. Mỗi phần quà gồm: Refre Mist Deluxe - hương sang trọng; Refre Mist Natural Green tea - hương trà xanh và một quạt xếp xinh xắn.
Khám phá “Ngày dễ thương của Hoàng Yến Chibi” tại đây.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm