Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Một ngày không bóng đá của Mạc Hồng Quân

Khi không phải ra sân thi đấu hay tập luyện, Mạc Hồng Quân cho phép mình thư giãn bằng cách dạo phố hoặc về thăm gia đình.

chuyen hau truong cua Mac Hong Quan anh 1
Những ngày nghỉ phép hiếm hoi, Mạc Hồng Quân thường tranh thủ về thăm gia đình. Nam cầu thủ tắt điện thoại để tránh bị làm phiền và thường dùng máy tính bảng vào mạng xã hội để liên lạc với bạn bè.

 

chuyen hau truong cua Mac Hong Quan anh 2
Tuy nhiên, đôi khi anh vẫn trao đổi công việc qua email với quản lý riêng. 

 

chuyen hau truong cua Mac Hong Quan anh 3
Sau đó, tuyển thủ tài năng thay đổi trang phục để gặp gỡ bạn bè. Hầu hết quần áo của Mạc Hồng Quân do mẹ, quản lý và Kỳ Hân mua giúp.

 

chuyen hau truong cua Mac Hong Quan anh 4
Điểm đến quen thuộc của Mạc Hồng Quân là một quán cà phê phong cách cổ điển ở Hà Nội. Anh tìm một góc khuất trên tầng 2 và tranh thủ đọc báo khi chờ bạn đến. 

 

chuyen hau truong cua Mac Hong Quan anh 5
Mạc Hồng Quân chia sẻ, đam mê lớn nhất của anh là bóng đá. Anh thường theo dõi các trận cầu bằng phần mềm VTVgo Euro 2016 của VTV trên chiếc Galaxy Tab A6 10.1.

 

chuyen hau truong cua Mac Hong Quan anh 6
Chàng tiền đạo tuyển than Quảng Ninh cười thả ga bên bạn bè. Rời Việt Nam từ khi còn rất nhỏ, khả năng nói và nghe hiểu tiếng Việt không được tốt nên đôi khi anh bị bạn bè trêu chọc. “Mọi người cười thì mình cũng cười theo chứ không hiểu lắm”, Quân ngại ngùng chia sẻ.

 

chuyen hau truong cua Mac Hong Quan anh 7
Sau giờ ăn trưa, Mạc Hồng Quân tranh thủ tận hưởng không gian xanh mát ở công viên gần nhà. “Mình rất thích chạy bộ ở công viên vì nhiều cây, không khí trong lành, rất phù hợp để giải tỏa căng thẳng”, cầu thủ điển trai nói.

 

chuyen hau truong cua Mac Hong Quan anh 8
Sau đó, Mạc Hồng Quân trở về nhà và chuẩn bị bữa tối cùng gia đình. 

 

 

 

chuyen hau truong cua Mac Hong Quan anh 9
 

Galaxy Tab A6 10.1 inch là chiếc tablet tầm trung mới được Samsung ra mắt trên thị trường. Máy sở hữu nhiều điểm mạnh phục vụ nhu cầu giải trí của người dùng: màn hình full HD hiển thị sắc nét, vi xử lý Exynos 8 nhân xung nhịp 1,6 GHz, viên pin dung lượng 7.300 mAh, hệ điều hành Android 6.0 tích hợp nhiều tính năng thông minh, tối ưu hóa thời lượng sử dụng. Galaxy Tab A6 10.1 inch bán ra từ ngày 15/6 với giá 7,99 triệu đồng. Model này có hai phiên bản trắng và đen.

Hà Mỹ Giang

Bạn có thể quan tâm