Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Một ngày của Đông Nhi

Cho dù xuất hiện tại một buổi tập luyện hay tình cờ bắt gặp cô ở một quán cà phê, Đông Nhi vẫn luôn rạng ngời nụ cười trên môi cùng vẻ tự tin, rạng rỡ.

Luôn thu hút với vẻ ngoài đáng yêu và nữ tính, Đông Nhi luôn chú ý đến gu ăn mặc thẩm mỹ mỗi khi xuất hiện, cho dù tại một buổi diễn hay vào một ngày bình thường. Nữ ca sĩ xinh đẹp luôn chọn những bộ trang phục hợp mốt, màu sắc tươi sáng và thoải mái cho một ngày hoạt động năng nổ của mình.

Ngày mới của Đông Nhi bắt đầu thật trong trẻo với bộ váy vàng caro cùng áo croptop dịu dàng. Cũng như nhiều bạn gái, cô rất thích đi shopping để chọn những bộ quần áo tôn dáng nhất. Tiêu chí chọn trang phục của nữ ca sĩ là màu sắc hài hòa, tôn lên vẻ nữ tính.
Trông nữ ca sĩ vẫn đẹp rạng ngời dù phải trải qua một ngày tất bật với những hoạt động. Sắc vàng đáng yêu khiến cô luôn tươi tắn và nổi bật trên phố. Đông Nhi chia sẻ: "Vì là người của công chúng nên Nhi luôn cẩn trọng ngoại hình của mình mỗi khi ra đường. Theo Nhi, không những trang phục mà kiểu tóc, cách trang điểm và các phụ kiện đặc biệt cũng là yếu tố cực kỳ quan trọng để mang đến sự tự tin hoàn hảo".
Màu vàng ngọt ngào của trang phục mang lại cho cô nhiều hứng khởi để tập hát và sáng tác ca khúc cả ngày. Trong showbiz Việt hiện nay, Đông Nhi là một trong những ca sĩ chăm chỉ ra bài hát mới nhất.
Buổi chiều, Đông Nhi tranh thủ hẹn gặp người bạn thân tại quán cà phê để trò chuyện, thư giãn và uống trà. Dưới ánh nắng chiều dịu mát, cô vẫn trẻ trung và rạng rỡ.
Sau một ngày dài hoạt động liên tục, Đông Nhi về với ngôi nhà thân yêu của mình. Vẫn là trang phục cũ, nhưng cô luôn cảm thấy thoải mái và tươi mới nhờ hương thơm thay đổi sau mỗi lần chạm nhẹ.
Đông Nhi gọi vui động tác chạm nhẹ này là “vũ điệu chuyển hương” của cô.
Khi hẹn hò với Ông Cao Thắng, Đông Nhi luôn áp dụng “vũ điệu chuyển hương” này để toả ra một làn hương khác biệt và cuốn hút bất ngờ. Trước thay đổi quyến rũ ngát hương của người yêu, Ông Cao Thắng không thể nào thờ ơ.
Bí quyết nho nhỏ của Đông Nhi chính là công nghệ chuyển hương có trong Downy nước hoa. Những hạt tinh thể nước hoa chuyển động linh hoạt sẽ tỏa một làn hương khác mỗi lần cô chạm nhẹ trên quần áo.

Đông Nhi hào hứng khoe “bí quyết”: "Mỗi khi di chuyển đến một địa điểm mới hay chuẩn bị tham gia một hoạt động mới, Nhi chỉ cần nhẹ nhàng chạm lên trang phục là mình và mọi người xung quanh lại được trải nghiệm một làn hương mới toanh. Nhờ vậy lúc nào mình cũng cảm thấy tươi mới suốt cả ngày".

Tư liệu: Hoa Thiên Hà

Bạn có thể quan tâm