Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Một năm tình yêu của vợ chồng Tuấn Hưng

Nam ca sĩ 37 tuổi vừa chia sẻ những lời tình cảm gửi tặng bà xã từ xứ sở cờ hoa.

Dù đang lưu diễn tại Mỹ nhưng Tuấn Hưng vẫn không quên gửi lời yêu thương tới vợ nhân kỷ niệm một năm ngày cưới vào 5/4. 
Nam ca sĩ chia sẻ: "Thoắt cái đã một năm ta làm vợ làm chồng. Buồn vui, sướng khổ ta đều chia sẻ cùng nhau. Vợ chồng mới cưới chắc chắn sẽ còn nhiều khó khăn phải vượt qua và ta sẽ vượt qua, đúng không em yêu?".
Tuấn Hưng cũng không quên gửi lời cảm ơn tới bà xã vì đã gắn bó với anh trong cuộc sống cũng như sinh một cậu con trai kháu khỉnh. Dòng chia sẻ này đã thu hút hơn 40.000 lượt like và hàng chục bình luận, chúc vợ chồng Tuấn Hưng luôn hạnh phúc và chăm sóc tốt cho bé trai. 
Trước đó, hôm 29/3, giọng ca Tìm lại bầu trời lần đầu đưa bà xã và quý tử Su Hào tới phim trường của nhiếp ảnh gia Đoàn Anh Tuấn ở Hà Nội.
Trước đó, hôm 29/3, giọng ca Tìm lại bầu trời lần đầu đưa bà xã và quý tử Su Hào tới một sự kiện ở Hà Nội.
Kể từ khi có con trai đầu lòng, giọng ca Tìm lại bầu trời dành sự quan tâm đặc biệt cho tổ ấm nhỏ. Sau mỗi buổi diễn, anh thường trở về nhà để bế ẵm con trai và khoe khoảnh khắc hạnh phúc của gia đình trên trang cá nhân
Sau khi có con trai đầu lòng, Tuấn Hưng dành sự quan tâm đặc biệt cho tổ ấm nhỏ. Sau mỗi buổi diễn, anh thường trở về nhà để bế ẵm con trai và khoe khoảnh khắc hạnh phúc của gia đình trên trang cá nhân
Anh cũng thường xuyên dành cho bà xã những lời đường mật để động viên Thu Hương vượt qua giai đoạn vất vả khi mới sinh: “Yêu vợ nhiều nhiều. Cố gắng thời gian này nhé. Bố hứa lúc nào cũng bên cạnh mẹ và em” – nam ca sĩ tâm sự.
Anh cũng thường xuyên dành cho bà xã những lời đường mật để động viên Thu Hương vượt qua giai đoạn vất vả khi mới sinh: “Yêu vợ nhiều nhiều. Cố gắng thời gian này nhé. Bố hứa lúc nào cũng bên cạnh mẹ và em” – nam ca sĩ tâm sự.
Ngày 25/11, vợ chồng Tuấn Hưng tổ chức buổi tiệc đầy tháng cho con trai. Trong sự kiện, Tuấn Hưng chia sẻ, anh thấy cuộc sống càng thêm ý nghĩa và tuyệt vời khi quý tử đầu lòng chào đời. 
Từ khi lấy nhau, Tuấn Hưng thường xuyên dành cho bà xã những lời đường mật trên trang cá nhân. Những sẻ chia thành thật của nam ca sĩ khiến nhiều người ngưỡng mộ. Nhiều bạn bè khen anh là ông bố tuyệt vời, biết yêu thương vợ con. 
Nam ca sĩ đào hoa nhất nhì showbiz Việt kết hôn với hot girl Hương Baby vào tháng 4/2014, lúc đó vợ anh đã mang thai đến tháng thứ 3
Nam ca sĩ đào hoa nhất nhì showbiz Việt kết hôn với hot girl Hương Baby vào 5/4/2014, lúc đó bà xã anh đã mang thai đến tháng thứ 3. Anh tâm sự, trong máy điện thoại của anh xóa hết số của các cô gái sau khi lấy vợ.
Tuấn Hưng đã thực hiện một clip để cầu hôn vợ với sự tham gia hỗ trợ của nam diễn viên Hiếu Hiền.  Trong video, Tuấn Hưng tự ví mình là củ cà rốt vốn rất gần gũi với thỏ - nickname của Hương Baby. Biểu cảm của nam ca sĩ trong lúc ấp úng cầu hôn vợ không khỏi khiến người xem bật cười.
Tuấn Hưng đã thực hiện một clip để cầu hôn vợ với sự tham gia hỗ trợ của nam diễn viên Hiếu Hiền. Trong video, Tuấn Hưng tự ví mình là củ cà rốt vốn rất gần gũi với thỏ - nickname của Hương Baby. Biểu cảm của nam ca sĩ trong lúc ấp úng cầu hôn vợ không khỏi khiến người xem bật cười.

Hoàng Ca (Tổng hợp)

Bạn có thể quan tâm