Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Một năm ghi dấu ấn tích cực của HKPhone

Với những đóng góp không nhỏ cho xã hội, HKPhone đang trở thành thương hiệu điện thoại Việt được người trẻ yêu thích.

Sau 2 năm có xuất hiện tại Việt Nam, HKPhone tạo được dấu ấn là hãng điện thoại Việt cung cấp sản phẩm cấu hình cao với giá rẻ tới hàng triệu người dùng Việt. Song song với quyết tâm chiếm lĩnh thị trường smartphone giá rẻ, hãng còn tham gia nhiều hoạt động công đồng, điển hình là các đóng góp cho học sinh, sinh viên như tham gia tài trợ, mở quỹ học bổng, tạo các sân chơi bổ ích cho giới trẻ.

Một kết quả nghiên cứu thị trường gần đây cho thấy, khi được hỏi về HKPhone, hầu hết người trẻ đều biết đến thương hiệu này, trong đó đa phần cho rằng họ có ấn tượng tích cực về HKPhone.

Minh Phương (sinh viên trường đại học Kinh tế) chia sẻ: “Em cảm thấy HKPhone rất gần gũi với giới trẻ. Hầu hết chúng em đều biết và cũng dùng nhiều điện thoại hãng này. So với các thương hiệu khác, HKPhone luôn có các hoạt động ý nghĩa mà sinh viên có thể tham dự, như offline khách hàng, dự đoán đại sứ thương hiệu, dịch vụ tặng quà tết miễn phí”.

“Tết kết nối” là một trong những chương trình hấp dẫn sinh viên của HKPhone.

Một trong những hoạt động mới nhất của HKPhone thu hút đông đảo bạn trẻ cả nước tham gia phải kể đến Hành trình siêu sao. Chương trình tổ chức tại 18 trường đại học lớn trên cả nước và thu hút hàng nghìn sinh viên tham dự. Tại đây, sinh viên được thử sức mình với các game mini và có cơ hội giành những phần quà giá trị. Các bạn còn được gặp gỡ và giao lưu với rất nhiều bạn bè trong trường.

Để giúp những bạn trẻ có đam mêm với công nghệ nâng cao kiến thức, HKPhone đã mở quỹ Vì một Việt Nam thông minh hơn với ngân sách hàng trăm triệu đồng. Bên cạnh đó, hãng này cũng tham gia làm tài trợ chính cho cuộc thi Tổ quốc qua góc nhìn trẻ do báo Sinh viên Việt Nam tổ chức.

Đại diện HKPhone trong lễ trao giải Tổ quốc qua góc nhìn trẻ.

Là một trong những thí sinh của Tổ quốc qua góc nhìn trẻ, Tuấn Anh nói: “Cuộc thi này là cơ hội tốt để chúng em có thể phát huy hết khả năng sáng tạo, bày tỏ tình yêu quê hương, đất nước vào bài thi. Hy vọng, HKPhone sẽ tiếp tục tham gia cùng giới trẻ nhiều hơn nữa”.

HKPhone còn được biết đến là thương hiệu dám nghĩ, dám làm và luôn đổi mới. Ngoài việc luôn nâng cấp chất lượng từng sản phẩm smartphone, hãng còn mạo hiểm mở chuỗi bán hàng chuyên biệt, dám thách thức đối thủ “sẽ chiếm lĩnh thị trường smartphone giá rẻ”. Mới đây HKPhone khai trương chuỗi showroom được thay đổi theo mô hình câu lạc bộ trong đó có nhấn mạnh đến các đổi mới về thiết kế cửa hàng và dịch vụ chăm sóc khách hàng ưu việt.

Bên trong showroom bán hàng câu lạc bộ của HKPhone.

Bằng những nỗ lực trong cải tiến sản phẩm, HKPhone được giới trẻ đánh giá là thương hiệu rất biết lắng nghe người dùng. Bùi Hiếu (20 tuổi, Thanh Xuân - Hà Nội) cho biết: “Mình đã dùng qua nhiều điện thoại của HKPhone. So với trước đây, chất lượng gia công máy chắc chắn, tinh xảo hơn nhiều. Chế độ bảo hành cũng rất tốt, đặc biệt là chiếc RACER được bảo hành 15 tháng”.

HKPhone hiện sở hữu hơn 120 showroom chuyên biệt trên khắp cả nước. Các sản phẩm đang bán chạy nhất của hãng này có thể kể đến là RACER, Revo NEO và ZIP 3G. Cả 3 model này đều đang được HKPhone áp dụng ưu đãi hấp dẫn dịp cuối năm. Khi mua sản phẩm người dùng sẽ hưởng cam kết 100% hài lòng, được đổi/trả máy trong vòng 3 ngày mà không mất bất cứ chi phí nào.

Xem chi tiết hình ảnh và đánh giá sản phẩm của HKPhone tại đây.

Tư liệu: HKPhone

Bạn có thể quan tâm