Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Một năm dùng điện thoại OPPO miễn phí tại Viễn Thông A

Trong tháng 7, OPPO hợp tác cùng Viễn Thông A mang đến chương trình "Một năm xài OPPO hoàn toàn miễn phí”.

Theo đó, khách hàng khi mua một trong 4 sản phẩm OPPO như Neo 5, Neo 7, F1 và F1 Plus tại chuỗi cửa hàng Viễn Thông A, sẽ có cơ hội nhận được một trong 6 suất sử dụng thoải mái điện thoại OPPO trong một năm. Ngoài 6 giải thưởng đặc biệt ở vòng quay may mắn trực tuyến, khách hàng còn được nhận quà tặng trao tay: gậy selfie OPPO chính hãng dành cho OPPO F1, F1 Plus và thêm một SIM 3G với data một năm cho người dùng sở hữu OPPO F1 Plus.

Với mức giá 5,49 triệu đồng, OPPO F1 hút khách nhờ khả năng chụp ảnh, thân máy nguyên khối hợp kim nhôm. Sản phẩm có hai màu gold và rose gold cho người dùng chọn lựa.

OPPO F1 Plus nổi bật với 2 yếu tố đẹp - nhanh: thiết kế thời trang, giao diện đẹp, chụp ảnh selfie thời trang, kết hợp khả năng vận hành, sạc và mở khóa vân tay nhanh…

 

Chương trình Tháng OPPO - trúng quà 100%, một năm xài OPPO miễn phí được diễn ra tại chuỗi cửa hàng Viễn Thông A, từ ngày 1/7 đến hết ngày 31/7. Đây là ưu đãi đặc biệt mà Viễn Thông A và OPPO dành riêng cho khách hàng. Nhanh tay chọn mua những chiếc điện thoại ưng ý và nhận được một trong 6 cơ hội trải nghiệm tất cả sản phẩm OPPO trong suốt cả năm sau miễn phí.

Chi tiết chương trình, truy cập website hoặc Facebook hoặc liên hệ hotline 1900 54 54 46 để được tư vấn, giải đáp.


Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm