Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

‘Một mình Messi đáng sợ hơn bộ ba Ronaldo - Bale - Benzema’

Theo đánh giá của HLV Diego Simeone, một mình tiền đạo khoác áo Barcelona, Lionel Messi còn nguy hiểm hơn bộ ba Ronaldo - Bale - Benzema của Real Madrid hợp lại.

Atletico Madrid đã bị loại khỏi Cúp QG Tây Ban Nha sau thất bại chung cuộc 2-4 trước Barcelona hồi giữa tuần. Nhìn nhận nguyên nhân thất bại của đội nhà, HLV Diego Simeone cho rằng, chính phong độ xuất sắc của Lionel Messi tạo nên điều khác biệt.

“Chúng tôi đã đối đầu với cả Real Madrid và Barcelona. Bạn không thể so sánh Cristiano Ronaldo với Lionel Messi. Chỉ mình Leo cũng nguy hiểm hơn bộ 3 Ronaldo - Bale - Benzema cộng lại”, chiến lược gia 44 tuổi đưa ra nhận định.

Theo Simeone, Messi xuất sắc hơn cả Ronaldo, Bale và Benzema hợp lại.

Ngoài ra, Simeone cũng bày cách cho đồng nghiệp Luis Enrique để có thể phát huy hết những phẩm chất tốt nhất của Messi. “Nếu muốn cậu ấy thi đấu tốt hơn, họ cần đẩy Messi sang cánh phải thay vì chơi ở trung lộ”.

Dẫu phải dừng bước ở tứ kết nhưng các CĐV Atletico Madrid cũng phần nào cảm thấy hài lòng khi đội bóng con cưng đã xuất sắc đánh bại kình địch cùng thành phố Real Madrid với tỷ số 4-2 ở vòng 1/8 trước đó. Thất bại này cũng biến Kền kền trắng trở thành cựu vương của cúp QG Tây Ban Nha.

Bên cạnh đó, việc sớm dừng bước tại cúp QG cũng giúp Atletico có thể tập trung vào 2 đấu trường quan trọng nhất, La Liga và Champions League. Với chiến thắng 3-1 trên sân Eibar rạng sáng nay (2/1), đội bóng của HLV Simeone đã có được 47 điểm và chỉ còn kém vị trí dẫn đầu của Real 4 điểm, nhưng đã thi đấu nhiều hơn 1 trận.

Torres ghi bàn siêu tốc, Atletico vẫn thua Barca 2-3

Torres mở tỷ số ngay ở giây 39 song Atletico vẫn thúc thủ trước Barca với tỷ số 2-3. Qua đó Atletico chính thức chia tay Cúp nhà vua với thất bại chung cuộc 2-4 sau 2 lượt trận.

Thành Quảng

Bạn có thể quan tâm