Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Một bé trai tử vong do đuối nước tại bể bơi ở Bắc Giang

Ông Nguyễn Ngọc Hải, Chủ tịch UBND xã Xương Lâm (huyện Lạng Giang, Bắc Giang), cho biết trên địa bàn vừa xảy ra vụ đuối nước thương tâm tại một bể bơi.

"Nạn nhân là bé trai D.T.B., con của anh D.T.T. (SN 1990) và chị D.T.L. (SN 1995), trú tại tổ dân phố Quảng Mô, thị trấn Vôi, huyện Lạng Giang", ông Nguyễn Ngọc Hải, Chủ tịch UBND xã Xương Lâm thông tin.

Trước đó, vào khoảng 7h30 ngày 5/6, chị D.T.L. đưa con tới bể bơi Kim Sơn ở thôn Tân Hòa, xã Xương Lâm. Bể bơi này do anh N.N.H. (SN 1989) ở xã Xương Lâm quản lý. Đến khoảng 10h, có người phát hiện ra cháu B. bị đuối nước.

Be boi,  Bac Giang,  Be boi Kim Son anh 1

Ngày 6/6, bể bơi Kim Sơn đã đóng cửa. Ảnh: T.H.

Ngay sau đó, anh N.N.H. đã gọi cán bộ Trạm Y tế xã Xương Lâm đến cấp cứu, sau đó chuyển cháu B. đến Trung tâm Y tế huyện Lạng Giang, nhưng nạn nhân không qua khỏi.

"Bể bơi nơi xảy ra vụ đuối nước có giấy phép hoạt động. Những ngày đầu mùa hè có đông khách đến đây để bơi", ông Hải cho biết.

Ngay sau khi xảy ra sự việc, UBND huyện Lạng Giang đã chỉ đạo Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội, UBND thị trấn Vôi, UBND xã Xương Lâm phối hợp với các cơ quan, đoàn thể đến thăm hỏi, động viên, chia buồn và hỗ trợ gia đình nạn nhân.

Công an huyện Lạng Giang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc.

https://vietnamnet.vn/mot-be-trai-tu-vong-do-duoi-nuoc-tai-be-boi-o-bac-giang-2288875.html

Bảo Khánh/Vietnamnet

Bạn có thể quan tâm