Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Morning Star - môi trường giáo dục lâu đời và đa quốc tịch tại Hà Nội

Trường quốc tế Morning Star có tuổi đời hơn 28 năm, ghi dấu ấn trong lĩnh vực giáo dục nhờ môi trường học tập đa quốc tịch, đội ngũ giáo viên chất lượng và giáo trình tiên tiến.

Trường quốc tế Morning Star được thành lập năm 1994, đánh dấu cột mốc quan trọng trong sự phát triển giáo dục quốc tế ở Hà Nội. Với hơn 28 năm xây dựng và phát triển, trường đã trở thành địa chỉ uy tín cho phụ huynh mong muốn mang tới con em một môi trường học tập quốc tế toàn diện.

Truong quoc te Morning Star anh 1

Bà Jenny Dang - đại diện Morning Star International School (trái) và Hiệu trưởng Rebecca Soliz của Texas Christian School.

Đặc biệt, trường quốc tế Morning Star đang hợp tác chặt chẽ với Texas Christian School (TCS) tại tiểu bang Texas (Mỹ). TCS là một trường tư thục hàng đầu tại Texas, dành cho học sinh từ mầm non đến hết cấp 3, nổi tiếng với nhiều giải thưởng quốc gia trong các lĩnh vực thể thao và robotics. Sự hợp tác này mang đến cơ hội quý báu để trao đổi văn hóa, giáo dục giữa 2 quốc gia, tạo môi trường học tập đa văn hóa và quốc tế cho học sinh 2 trường.

Một trong những đặc điểm nổi bật của trường quốc tế Morning Star là tính đa quốc tịch của học sinh. Tại đây, học sinh không chỉ đến từ Việt Nam, mà còn đại diện cho nhiều quốc gia như Đức, Mỹ, Australia, Nhật Bản, Hàn Quốc, Anh, Pháp... Đặc biệt, học sinh của trường hiện đến từ hơn 60 quốc gia. Điều này tạo nên môi trường học tập đa văn hóa và lành mạnh, khuyến khích sự giao lưu và phát triển của trẻ nhỏ.

Truong quoc te Morning Star anh 2

Học sinh của trường quốc tế Morning Star hiện đến từ 60 quốc gia.

Đội ngũ giáo viên tại trường quốc tế Morning Star là những chuyên gia trong lĩnh vực học thuật. Các giáo viên bản xứ từ Anh, Mỹ, Australia, Canada… có trình độ chuyên môn cao với nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy. Điều này giúp học sinh được dẫn dắt bởi những thầy cô có kiến thức sâu rộng và hiểu biết văn hóa đa dạng.

Bên cạnh đó, trường còn đặc biệt quan tâm đến việc chăm sóc học sinh. Với quy mô lớp 8-20 em, giáo viên có thể tạo ra môi trường học tập cá nhân hóa, đáp ứng nhu cầu của từng học sinh. Hơn nữa, trường chú trọng phát triển các kỹ năng sống cũng như tư duy sáng tạo, từ đó thúc đẩy học sinh trở thành những công dân toàn cầu tự tin và sẵn sàng đối mặt thách thức trong tương lai.

Truong quoc te Morning Star anh 3

Trường mang đến môi trường học tập cá nhân hóa với quy mô lớp 8-20 thành viên.

Trường quốc tế Morning Star đảm bảo một chương trình giảng dạy tiên tiến, cơ sở vật chất hiện đại và môi trường học tập đầy tương tác giữa giáo viên với học sinh. Trường cung cấp một chương trình giảng dạy dựa trên giáo trình American Pearson - một trong những chương trình uy tín hàng đầu trên toàn cầu, tích hợp các môn học cốt lõi như tiếng Anh, Toán học và Khoa học, kết hợp những môn năng khiếu như Nghệ thuật, Âm nhạc, Công nghệ Thông tin, Thể dục và Nghệ thuật kịch.

Với các hoạt động ngoại khóa và thực hành, học sinh cũng được khuyến khích tự do phát triển tư duy sáng tạo, phản biện, kỹ năng thực tế và sự tự tin để tiếp bước trên con đường tương lai.

Nhằm cung cấp cho phụ huynh và học sinh cơ hội trải nghiệm trực tiếp môi trường học tập, trường quốc tế Morning Star tổ chức chương trình tham quan và phỏng vấn tiếng Anh miễn phí với Giám đốc Vận hành Jordan Nelson. Đây được xem là cơ hội tuyệt vời để khám phá những tiềm năng và đặc điểm độc đáo của trường, cũng như tương tác, trao đổi với phụ huynh, học sinh quốc tế. Bên cạnh đó, học sinh còn có cơ hội nhận được các suất học bổng tới 2.000 USD khi đăng ký nhập học cho các năm tiếp theo.

Truong quoc te Morning Star anh 4

Trường quốc tế Morning Star tổ chức chương trình tham quan, phỏng vấn tiếng Anh miễn phí cho phụ huynh và học sinh.

Trường quốc tế Morning Star là đối tác của Texas Christian School (Mỹ), hiện tuyển sinh hệ mầm non quốc tế, tiểu học song ngữ và quốc tế. Độc giả truy cập www.msis.edu.vn/enrolment hoặc liên hệ Trường Quốc tế Morning Star để đăng ký tham gia chương trình tham quan và phỏng vấn tiếng Anh miễn phí, đồng thời đăng ký tuyển sinh tại đây.

Thông tin liên hệ:

- Địa chỉ: Tòa C, 98 Tô Ngọc Vân, quận Tây Hồ, Hà Nội

- Email: morningstar_tayho@msis.edu.vn | Hotline: 0964141496 hoặc 0962839436

- Website tiếng Việt: www.morningstarschool.edu.vn | Website tiếng Anh: www.msis.edu.vn

Đắc An

Bạn có thể quan tâm