Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Morgan lên tiếng sau khi MU chia tay Ronaldo

Nhà báo Piers Morgan cho rằng Cristiano Ronaldo sẽ rất hạnh phúc sau quyết định rời Manchester United.

Ronaldo gây nhiều tranh cãi trong cuộc phỏng vấn với Morgan.

"Tôi có lẽ ngạc nhiên về tốc độ việc này xảy ra (MU thông báo chia tay Ronaldo - PV) nhưng không ngạc nhiên khi Cristiano rời MU. Có vẻ như đây là sự đồng thuận từ cả hai bên", Mirror trích chia sẻ của Piers Morgan.

"Tôi nghĩ cậu ấy sẽ hạnh phúc. Cậu ấy đang tự do theo đuổi sự nghiệp với một câu lạc bộ hy vọng sẽ cho cậu ấy sự tôn trọng hơn so với chủ sở hữu và giám đốc điều hành tại MU", Morgan nói.

Mối lương duyên giữa Ronaldo và MU đã kết thúc bằng những tranh cãi xung quanh việc siêu sao người Bồ Đào Nha tố câu lạc bộ không tôn trọng anh. Hôm 22/11, đội chủ sân Old Trafford nói lời chia tay Ronaldo bằng tuyên bố ngắn gọn trên trang chủ.

"Cristiano Ronaldo sẽ rời Manchester United theo thỏa thuận chung, có hiệu lực ngay lập tức. Câu lạc bộ cảm ơn Ronaldo vì những đóng góp to lớn trong hai giai đoạn chơi bóng ở Old Trafford, ghi 145 bàn sau 346 trận. Chúng tôi chúc Ronaldo và gia đình những điều tốt đẹp trong tương lai", trang chủ MU thông báo.

Khi được hỏi về việc có liên lạc với Ronaldo sau cuộc phỏng vấn không, Morgan trả lời: "Tôi liên lạc với cậu ấy hàng ngày để đảm bảo rằng cậu ấy vẫn ổn. Đó là cách cậu ấy muốn. Cậu ấy muốn có tiếng nói của bản thân và biết bản thân muốn nói gì. Cậu ấy là cầu thủ bóng đá vĩ đại nhất và đang chơi ở World Cup. Cậu ấy đã chán ngấy cách bản thân bị đối xử. Đơn giản vậy thôi".

Sau khi trở thành cầu thủ tự do, Ronaldo chắc chắn muốn tìm một đội bóng chơi ở Champions League vào tháng 1/2023. Tuy nhiên, siêu sao người Bồ Đào Nha sẽ còn rất ít lựa chọn bởi trong 16 đội dự vòng knock-out Champions League 2022/23, phần lớn đã khước từ Ronaldo vào mùa hè 2022.

Zing từ Qatar: Ronaldo đang có thể trạng tuyệt vời Chia sẻ với Zing và truyền thông quốc tế sáng 20/11, tiền vệ Ruben Neves cho biết đội trưởng tuyển Bồ Đào Nha đang có thể trạng tuyệt vời trước thềm World Cup 2022.

Những cuốn sách hay về thể thao

Tủ sách thể thao mang tới những câu chuyện thể thao quá khứ và hiện tại, những bí mật hậu trường, những giải đấu, ký ức của những cựu danh thủ, HLV, các huyền thoại như Sir Alex Ferguson, Steven Gerrard, Park Hang-seo, Lê Công Vinh...

MU chia tay Ronaldo

Rạng sáng 23/11 (giờ Hà Nội), MU quyết định chấm dứt hợp đồng với Cristiano Ronaldo.

Những bến đỗ tiềm năng của Ronaldo

Chelsea, Sporting Lisbon, Inter Miami... nằm trong số những đội có thể chiêu mộ Cristiano Ronaldo thời gian tới.

Ronaldo bị trừng phạt sau khi rời Man United

Tối 23/11 (giờ Hà Nội), Liên đoàn Bóng đá Anh (FA) quyết định phạt Cristiano Ronaldo 50.000 bảng và treo giò 2 trận do hành vi dùng bạo lực với cổ động viên nhí.

Duy Minh

Bạn có thể quan tâm