Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Morata muốn từ giã tuyển Tây Ban Nha

Álvaro Morata gây bất ngờ khi hé lộ ý định chia tay "La Roja" sau vòng chung kết EURO 2024.

Morata mệt mỏi khi nhận chỉ trích ở Tây Ban Nha.

"Trong bóng đá, không có gì là chắc chắn. Tôi sẽ phải xem chúng tôi kết thúc như thế nào và sau đó sẽ xem xét", Morata chia sẻ trên Cuatro. "Việc đó (từ giã ĐTQG - PV) là một khả năng mà tôi không muốn nói nhiều, nhưng nó có thể xảy ra”.

Morata đang có kỳ EURO 2024 khá thành công cùng tuyển Tây Ban Nha. Trung phong chủ lực "La Roja" đóng vai trò quan trọng giúp đội nhà vào đến bán kết giải đấu. Morata cũng điền tên mình lên bảng tỷ số ở EURO năm nay, khi ghi bàn ở trận gặp Croatia.

Tuy nhiên, chân sút của Atletico Madrid cho rằng việc nhận quá nhiều chỉ trích trong những năm qua khi khoác áo ĐTQG khiến anh mệt mỏi.

"Đây cũng có thể là giải đấu cuối cùng của tôi với đội tuyển quốc gia”, anh chia sẻ. "Tôi chán ngấy những lời bàn tán về năng lực của mình".

Morata khẳng định: "Tôi hạnh phúc hơn ở nước ngoài vì mọi người tôn trọng tôi. Ở Tây Ban Nha, điều đó không xảy ra". Thông điệp của Morata có thể khiến HLV trưởng Luis de la Fuente lo lắng.

Ở tuổi 32, Morata vẫn là tiền đạo số một của tuyển Tây Ban Nha. Tính đến nay, Morata có 7 bàn thắng ở các kỳ EURO, chỉ xếp sau Michel Platini (9) và Cristiano Ronaldo (14) trong danh sách các chân sút ghi bàn nhiều nhất giải đấu mọi thời đại.

Vinicius tự dâng Quả bóng vàng cho Bellingham?

Thất bại cùng tuyển Brazil ở Copa America 2024 đồng nghĩa với việc cơ hội để Vinicius giành Ballon D'or năm nay hẹp hơn bao giờ hết.

Pedri phản hồi Kroos

Tiền vệ người Tây Ban Nha có những chia sẻ đầu tiên sau khi dính chấn thương nặng ở trận tứ kết EURO 2024 hôm 5/7.

Những cuốn sách hay về thể thao

Tủ sách thể thao mang tới những câu chuyện thể thao quá khứ và hiện tại, những bí mật hậu trường, những giải đấu, ký ức của những cựu danh thủ, HLV, các huyền thoại như Sir Alex Ferguson, Steven Gerrard, Park Hang-seo, Lê Công Vinh...

Tường Linh

Bình luận

Bạn có thể quan tâm