Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Morata lập cú đúp giúp Tây Ban Nha nhấn chìm Liechtenstein

Đoàn quân của HLV Lopetegui không mất nhiều sức để có được chiến thắng tiếp theo, qua đó giữ chắc vị trí đầu bảng khỏi sự nhòm ngó của Italy.

Highlights Liechtenstein - Tây Ban Nha: Mưa bàn thắng Kịch bản của trận lượt đi một lần nữa được tái hiện khi những chân sút bên phía đội khách dễ dàng ghi 8 bàn thắng và không để lọt lưới bàn nào.

Morata lap cu dup anh 1
Sau thắng lợi tưng bừng trước đối thủ trực tiếp Italy, Tây Ban Nha hành quân đến công quốc Liechtenstein với sự tâm lý hưng phấn cao đội. Chỉ phải đối mặt đội tuyển yếu nhất bảng nhưng HLV Julen Lopetegui vẫn tung vào sân những cái tên tốt nhất ông có trong tay.
Morata lap cu dup anh 2
Một trận thắng đậm cho Tây Ban Nha là điều được dự đoán từ trước. Phút thứ 3, thủ quân Sergio Ramos mở màn cho bữa tiệc bàn thắng bằng pha bật cao đánh đầu mẫu mực.
Morata lap cu dup anh 3
Không chịu thua kém, Alvaro Morata cũng tỏa sáng bằng một pha đánh đầu tương tự từ đường kiến tạo của Andres Iniesta.
Morata lap cu dup anh 4
Sau khi có cho mình bàn thắng, ngôi sao thuộc biên chế Chelsea tiếp tục có đường kiến tạo cho Isco lập công sau từ sai lầm ngớ ngẩn của thủ môn đội chủ nhà.
Morata lap cu dup anh 5
David Silva khép lại hiệp một bằng một siêu phẩm đá phạt chếch bên cánh phải không cho thủ môn Peter Jehle một cơ hội cản phá.
Morata lap cu dup anh 6
Alvaro Morata hoàn tất cú đúp ở ngay đầu hiệp 2 với một cú dứt điểm gọn gàng sau đường kiến tạo của Iago Aspas.
Morata lap cu dup anh 7
Vào sân ở đầu hiệp 2 thay David Silva, Aspas thi đấu vô cùng năng nổ và cũng có cho mình 2 bàn thắng lần lượt ở phút 51 và 63. Tiền vệ bên phía đội chủ nhà,  Maximilian Goppel là chủ nhân của bàn phản lưới ấn định thắng lợi 8-0 cho "La Roja".
Morata lap cu dup anh 8
Morata cùng đồng đội tiếp tục duy trì lợi thế về điểm số trước đối thủ trực tiếp Italy.
Morata lap cu dup anh 9
Ở trận đấu cùng giờ, Italy chỉ có chiến thắng với tỷ số tối thiểu trong cuộc tiếp đón Israel. Chủ nhân của bàn thắng duy nhất cho đội tuyển áo thiên thanh là tiền đạo đang chơi cho Torino, Ciro Immobile. Vẫn còn 2 vòng đấu để Italy hy vọng vào một cuộc lật đổ Tây Ban Nha. 
Highlights Ý - Israel: Tiếp tục nuôi hi vọng Bàn thắng duy nhất của Immobile giúp đội bóng xứ sở mỳ ống tiến gần hơn đến tấm vé play-off World Cup.
Morata lap cu dup anh 10
Thứ hạng các đội ở bảng G vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Âu. Đội đứng đầu sẽ giành vé trực tiếp đến Nga vào năm tới.

Morata giải thích lý do rời Real, gia nhập Chelsea

Alvaro Morata là một trong những tân binh đáng chú ý ở Premier League mùa này. Anh được chờ đợi sẽ là ngôi sao mới tại xứ sở sương mù.






Dũng Sĩ

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm