Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Morata bị đồng đội cười nhạo sau khi đá hỏng luân lưu

Trong khi tân binh người Tây Ban Nha cau có vì sút hỏng, đồng đội Michy Batshuayi đứng sau lại không thể nhịn cười.

Alvaro Morata vừa có màn ra mắt không như ý trong trận đấu chính thức đầu tiên cho Chelsea. Anh vào sân từ băng ghế dự bị trong hiệp 2 và thực hiện hỏng quả đá luân lưu khiến Chelsea nhận thất bại trước Arsenal trong trận tranh siêu cúp Anh.

Sau khi Thibaut Courtois đưa bóng lên khán đài ở lượt sút thứ 2, Morata bước lên và cũng thực hiện một cú sút không trúng đích. Rõ ràng tiền đạo người Tây Ban Nha không thể hài lòng về màn trình diễn của mình. Vẻ khó chịu hiện rõ trên khuôn mặt của anh.

Trong khi đồng đội đang đăm chiêu, Michy Batshuayi đứng phía sau lại nở nụ cười khoái chí. Hành động này vô tình lọt vào camera và đã được phát trực tiếp trên sóng truyền hình. Nhiều người hâm mộ tự hỏi Batshuayi sẽ giải thích với Morata thế nào nếu thông tin này đến tai tân binh 70 triệu bảng?

Trả lời phỏng vấn về quyết định để Morata lên băng ghế dự bị trong trận tranh Community Shield, HLV Antonio Conte cho biết: "Chẳng có gì ngạc nhiên ở đây. Điều này xảy ra với mọi cầu thủ mới đến. Cậu ấy cần thêm thời gian để thích nghi với lối chơi chung của toàn đội".

Trước đó, Morata đã có 2 lần ra sân cùng Chelsea trong tour du đấu hè nhưng không để lại nhiều dấu ấn. Trong khi đó, đối thủ cạnh tranh của anh là Michy Batshuayi lại có màn trình diễn ấn tượng với 5 bàn thắng.

Highlights Arsenal 1-1 Chelsea (pen 4-1) Hòa 1-1 sau 90 phút thi đấu chính thức, Arsenal là đội xuất sắc giành chiến thắng 4-1 trong loạt sút luân lưu 11 m, qua đó giành siêu cúp Anh 2017.
Morata bi dong doi cuoi nhao anh 1

Morata là cầu thủ nhận điểm thấp thứ 2 trong trận tranh siêu cúp Anh, chỉ sau thủ thành Thibaut Courtois.

Đội trưởng Chelsea knock-out đội trưởng Arsenal trong pha không chiến

Gary Cahill khiến Per Mertesacker đổ gục trên sân với cái đầu bê bết máu sau một pha va chạm trên không.


Dũng Sĩ (the The Sun)

Bạn có thể quan tâm