Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Moon Geun Young và Kim Bum đường ai nấy đi

Cặp đôi phim giả - tình thật của "Nữ thần lửa Jeongi" chia tay sau 7 tháng mặn nồng.

Đại diện công ty của Kim Bum xác nhận với trang tin OSEN: "Đúng là mối quan hệ tình cảm của Kim Bum và Moon Geun Young đã kết thúc. Họ chia tay trong hòa bình và vẫn tiếp tục ủng hộ nhau. Chúng tôi mong các bạn hãy luôn bên họ trên con đường sự nghiệp".

Trong khi đó, đại diện phía Moon Geun Young - công ty giải trí Namoo Actors - cũng lên tiếng phát biểu: "Moon Geun Young cho biết, cả hai mới chia tay chưa lâu và vẫn là những người đồng nghiệp tốt". 

Chuyện tình của Moon Geun Young và Kim Bum từng được fan rất ủng hộ.

Moon Geun Young và Kim Bum nảy sinh tình cảm sau 3 tháng đóng chung Nữ thần lửa Jeongi hồi hè năm ngoái. Khi bộ phim kết thúc vào cuối tháng 10/2013, cả hai đã có một kỳ nghỉ dài, cùng đi du lịch châu Âu và công khai tình yêu đầu tháng 11/2013.

Chuyện tình của Moon Geun Young và Kim Bum được fan đặc biệt ủng hộ. Dù là cặp "máy bay - phi công" chênh nhau 2 tuổi nhưng cả hai đều là những diễn viên tài năng và có hình ảnh đẹp trong mắt công chúng. Moon Geun Young thậm chí còn được mệnh danh là "em gái quốc dân".

Như vậy, chỉ trong 2 ngày liên tiếp, Kbiz đón nhận thông tin chia tay của 3 cặp đôi vẫn được đánh giá là "đẹp như mơ". Trước Kim Bum và Moon Geun Young là Kim Woo Bin - Yoo Ji Ah và Yoo In Na - Ji Hyun Woo.

Hình ảnh Moon Geun Young và Kim Bum tay trong tay tại sân bay Incheon sau kỳ nghỉ kéo dài gần 1 tháng ở châu Âu.

H.G

Bạn có thể quan tâm