Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Monster Energy đồng hành cùng Yamaha trong sự kiện thể thao

Ngày 2-3/7 vừa qua, Monster đã đồng hành cùng Yamaha trong chuỗi sự kiện sôi nổi tại AEON Mall Tân Phú, TP HCM tạo nên không khí hào hứng và hấp dẫn cho các fan xe thể thao.

Yamaha là thương hiệu xe máy gắn liền với hình ảnh của những môn thể thao tốc độ. Nhắc đến Yamaha là người ta hình dung đến những chiếc xe phân khối lớn mạnh mẽ và đường đua rực lửa, với các tay lái mạo hiểm đem đến phút giây sôi động và phấn khích.

Đáp lại sự yêu mến của người dùng với những dòng xe của mình, cũng như góp phần phổ cập và nâng cao kiến thức lái xe an toàn và đúng kỹ thuật, sắp tới Yamaha Motor Việt Nam tổ chức chuỗi chương trình Yamaha motor sport (YMS) huấn luyện kỹ năng lái xe côn tay miễn phí.

Đến với chương trình, mọi người không chỉ được hướng dẫn kỹ năng lái xe từ các huấn luyện viên chuyên nghiệp, mà còn được chiêm ngưỡng và trải nghiệm những mẫu xe thể thao phân khối lớn của Yamaha. Bên cạnh đó, cuộc thi điều khiển xe côn tay REVKHANA cũng thu hút rất nhiều tay lái nghiệp dư muốn thử thách và chứng tỏ khả năng của mình.

 
 

Đồng hành cùng Yamaha trong sự kiện mở màn của chương trình tại TP HCM là nhãn hàng nước tăng lực thể thao danh tiếng Monster Energy. Monster Energy là nhãn hàng nước tăng lực nổi tiếng tại Mỹ và là nhà tài trợ chính cho nhiều sự kiện cũng như cuộc thi thể thao mạo hiểm trên khắp thế giới. Logo hình dấu cào màu xanh lá của nhãn hàng đã trở nên quen thuộc với người hâm mộ.

Đến với YMS lần này, gian hàng của Monster Energy tiếp tục có sự xuất hiện của những nàng Monster Girl xinh đẹp cũng như những phần nước dùng thử miễn phí cho khách tham gia.


Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm