Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mồng 2 Tết (11/2) của bạn

Hôm nay, Song Tử củng cố quan hệ xã hội. Cự Giải mong muốn làm nhiều việc thiện cho đời.

Mồng 2 Tết (11/2) của bạn

Hôm nay, Song Tử củng cố quan hệ xã hội. Cự Giải mong muốn làm nhiều việc thiện cho đời.

Dương Cưu (21/3-20/4)

Dương Cưu nên bình tĩnh nếu bạn nhận được tin tức có vẻ không được tốt lành. Hôm nay là ngày mà không có vấn đề gì thực sự xấu. Có thể bây giờ bạn thất vọng với tin đó, nhưng ngày mai, quan điểm của bạn có thể thay đổi.

Tình yêu: Hãy nghĩ kỹ nếu bạn định đưa ra quyết định liên quan tới chuyện tình cảm hôm nay. Khả năng đánh giá tình hình của bạn không thực sự ở vào trạng thái hiệu quả nhất. Bạn có thể bị ảnh hưởng bởi những kinh nghiệm trong quá khứ, và nếu đặt vào hiện tại, chúng không thực tế chút nào.

Sự nghiệp: Một đồng nghiệp khó tính có vẻ như là nỗi kinh hoàng của Dương Cưu. Nhưng nếu bạn suy xét kỹ hơn, bạn sẽ nhận ra rằng bạn sẽ đạt được nhiều thành tích nếu cộng tác cùng người đó.

Kim Ngưu (21/4-20/5)

Kim Ngưu hoang mang khi dường như cuộc đời không đi theo ý bạn. Nhưng bạn mới chỉ đang nhìn sự việc ở bề mặt của nó. Có lẽ bạn đang ở vào giai đoạn tinh thần xuống thấp, và cần nhiều thời gian nghỉ ngơi, hồi phục lại năng lượng.

Tình yêu: Hãy thận trọng trước khi bạn định ném mình vào bất cứ mối quan hệ tình cảm đắm say nào. Bạn dễ gây hiểu nhầm cho đối phương, trong khi thực tế bạn chỉ muốn một chút vui vẻ.

Sự nghiệp: Kim Ngưu có xu hướng cân nhắc hàng ngày trời một kế hoạch để tìm ra sơ hở của nó. Nhưng bây giờ không phải lúc đâu. Thay vì thế, bạn cần phải triển khai kế hoạch ngay trước khi quá muộn.

Kim Ngưu cần nghỉ ngơi phục hồi năng lượng.

Song Tử (21/5-21/6)

Dù lịch trình chật kín, nhưng Song Tử nên nhận lời hết những tấm thiệp mời được gửi tới, đặc biệt những lời mời bất ngờ. Cách bạn giữ mối quan hệ với mọi người sẽ ảnh hưởng tới danh tiếng và hình ảnh xã hội của bạn, nên hãy tỏ ra thật nhiệt tình nhé. Tính cách hướng ngoại sẽ lôi kéo người khác đến bên bạn.

Tình yêu: Song Tử không vui về tình trạng hiện tại. Nhưng thật may mắn, hôm nay bạn sẽ nảy ra sáng kiến thú vị mang lại nhiều cảm hứng cho bạn và người yêu. Hai bạn sẽ khá hứng thú với kế hoạch này đấy.

Sự nghiệp: Thời gian của bạn quá quý giá để phung phí vào những vấn đề linh tinh. Nếu Song Tử muốn làm việc nhanh chóng, hiệu quả, hãy làm việc độc lập một mình. Người khác sẽ chỉ mang lại thêm rắc rối cho bạn.

Cự Giải (22/6-22/7)

Cự Giải luôn là người có một trái tim nồng ấm. Hôm nay, bạn có thể không thể nào chịu nổi ý nghĩ về những đứa trẻ phải sống trong đói nghèo hay bị bạo hành. Càng nhìn ngắm những gương mặt hạnh phúc quanh mình, bạn sẽ càng có động lực, quyết tâm để làm điều gì đó ý nghĩa.

Tình yêu: Bạn muốn chìm đắm hoàn toàn vào chuyện tình lãng mạn như mơ. Nhưng trong khi người ấy có vẻ là bạn đồng hành lý tưởng, Cự Giải vẫn nên giữ lại một chút tỉnh táo. Hãy tận hưởng thời gian vui vẻ bên nhau, đồng thời sẵn sàng đón nhận đổi thay trong đời.

Sự nghiệp: Bây giờ là lúc Cự Giải nên đánh giá lại các giá trị ưu tiên trong cuộc đời bạn. Hãy quyết tâm bỏ đi những gì không còn ý nghĩa nữa, để dành thời gian cho các mục tiêu quan trọng.

Sư Tử (23/7-23/8)

Sư Tử sẽ suy nghĩ đến những vấn đề mang tính chất xã hội hoặc nhân đạo. Bạn có thôi thúc phải hành động vì những người kém may mắn. Nếu bạn tham gia vào một tổ chức từ thiện, bạn có thể góp phần phát triển chiến lược mới hoạt động hiệu quả hơn.

Tình yêu: Hôm nay, bạn nên biết cách hoài nghi, ngay cả trong tình yêu. Bạn có thể tận hưởng khoảnh khắc ấm áp, vui vẻ, lãng mạn bên người ấy, nhưng bạn cũng cần có cái nhìn thực tế. Hãy đón nhận tình cảm một cách có chọn lọc chứ đừng mù quáng vì tình nhé.

Sự nghiệp: Hãy tiếp tục công việc bạn đã bắt đầu hôm qua. Bạn đang trên đà phát triển thuận lợi nên đừng giảm tốc hay dừng lại. Thậm chí, bạn còn có nhiều năng lượng và hăng hái hơn đấy.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thật không may cho Xử Nữ, vì đây có thể là giai đoạn xảy ra căng thẳng và mâu thuẫn trong gia đình, đặc biệt trong mối quan hệ anh chị em. Có lẽ bạn sẽ quyết tâm giải quyết triệt để khúc mắc, và xây dựng lại từ đầu mối thâm tình. Hãy triệu tập một cuộc họp gia đình và thẳng thắn nêu ra quan điểm, cảm xúc của bạn.

Tình yêu: Bạn muốn tạo ra một không khí cực kỳ lãng mạn để gây ấn tượng với người yêu. Nhưng vì hai bạn đã hiểu nhau quá rõ, bạn không cần phải “diễn” quá mức đâu. Hãy cứ là chính bạn. Bạn biết mình luôn được yêu thương mà.

Sự nghiệp: Xử Nữ đang nhìn về tương lai. Bây giờ là lúc để bạn xây dựng kế hoạch dài hạn và đặt ra các mục tiêu cho sự nghiệp của mình.

Thiên Bình (23/9-22/10)

Dường như Thiên Bình có thể làm tất cả những gì bạn muốn. Mọi chuyện đều đang rất tốt đẹp khi bạn đón nhận phần thưởng đến từ việc làm trong quá khứ. Chẳng còn hòn đá nào cản trở bước đi của bạn. Gia đình bạn đang rất hạnh phúc và mạnh khỏe. Thành công có được thúc đẩy bạn xây dựng kế hoạch cho tương lai trong tâm trạng phấn chấn, lạc quan.

Tình yêu: Bạn có thể tận hưởng một buổi tối hẹn hò lãng mạn. Nhưng bạn không nên bước chân vào một mối quan hệ nghiêm túc ở thời điểm này. Bạn chưa thể nhìn rõ bức tranh toàn cảnh đâu. Hãy đi ăn tối, hoặc hưởng ứng một nụ hôn dưới ánh trăng, nhưng đừng vội cam kết gì hết.

Sự nghiệp: Con đường Thiên Bình chọn có thể dẫn bạn vào ngõ cụt. Bạn nên quay trở lại vạch xuất phát để kiểm tra kế hoạch.

Thiên Bình hẹn hò nhưng đừng cam kết vội nhé.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Hãy sống phóng khoáng, tự do hơn nhé Bò Cạp. Bạn nên tự ngăn mình lại khi bạn định nhúng tay vào sắp xếp cuộc đời của người khác, hay cố gắng lường trước từng sự kiện. Biến cố bất ngờ đôi khi cũng có điểm thú vị của riêng nó.

Tình yêu: Bò Cạp có thể muốn mạo hiểm vì tình yêu. Bạn quyết tâm phá vỡ phương thức tán tỉnh an toàn bình thường. Tuy nhiên, trái tim của con người là một chủ thể cực kỳ tinh tế và không có quy luật nhất định. Bạn nên suy nghĩ kĩ trước khi hành động nhé. Điều bạn cho là đúng chưa chắc đã hiệu quả khi triển khai đâu.

Sự nghiệp: Đối thủ của Bò Cạp gần đây nhận được nhiều sự trợ giúp hơn hẳn bạn. Có lẽ đã tới lúc bạn cần đánh giá lại chiến lược xây dựng lòng tin và quan hệ xã hội của mình. Hãy hành động để cải thiện tình hình ngay trước khi quá muộn.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Bạn là một người chăm chỉ, và bạn cũng kỳ vọng tương tự đối với mọi người xung quanh. Hôm nay Nhân Mã muốn xem xét lại các mối quan hệ cá nhân cũng như công việc. Là một người đòi hỏi cao, bạn có thể đặt ra tiêu chuẩn nhất định cho quan hệ bạn bè. Cuộc sống này quá ngắn ngủi để chúng ta mất thời gian, công sức đầu tư cho những điều vô nghĩa, nên hãy mạnh dạn sàng lọc nhé.

Tình yêu: Nhân Mã và người yêu quá hào hứng với ý tưởng mới. Hai bạn có thể bỏ qua một số sơ hở trong kế hoạch bọc đường đấy. Hãy cùng phân tích kĩ và tìm đến nhận xét khách quan của người khác.

Sự nghiệp: Nhiều cơ hội tuyệt vời sẽ xuất hiện trước mắt Nhân Mã. Hãy mở rộng tầm nhìn lẫn tư duy. Bạn có thể vươn xa hơn mức bạn nghĩ. Nếu bạn định tìm một công việc mới, hãy đặt ra mức lương cao hơn bình thường. May mắn đang ở bên bạn.

Ma Kết (22/12-19/1)

Dường như kênh giao tiếp của Ma Kết hôm nay bị nhiễu sóng. Bạn cảm giác dù bạn có nói gì, mọi người đều nghe tai phải và ra tai trái. Đừng bực mình. Thay vì thế, bạn nên thả lỏng tinh thần và nhìn nhận mọi việc với một chút hài hước.

Tình yêu: Ma Kết quyết tâm truyền tải tình cảm tới người bạn thích. Bạn có thể muốn thử tất cả các bí quyết viết trong những cuốn sách về tình yêu, như thư tay với giấy ướp hương hoa, những cú liếc mắt đưa tình, hoặc tỏ ra xúc động mạnh mẽ trước sự hiện diện của người ấy. Nhưng thật ra, bạn sẽ nắm trong tay phần thắng hơn nếu bạn chỉ đơn giản nói rõ lòng mình.

Sự nghiệp: Một đồng nghiệp có thể lạm dụng quyền chức và gây khó khăn cho bạn. Bạn nên tìm cách giải quyết trước khi vấn đề trở nên tệ hơn.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Không khí quanh Bảo Bình như đang tích điện vậy. Bạn nên lờ đi những ai cố khiêu khích bạn. Đừng tham gia vào những cuộc tranh cãi có thể chuyển thành xung đột. Hãy hưởng thụ thời gian này một mình.

Tình yêu: Bảo Bình có thể chẳng hiểu nổi chuyện gì đang xảy ra giữa bạn và người yêu hôm nay. Khi mọi chuyện đang ổn thỏa, một tình huống “gây bão” đột nhiên xuất hiện. Hãy bình tĩnh chờ nó qua đi. Bạn càng cố tìm cách giải quyết, nó sẽ càng tệ hơn thôi.

Sự nghiệp: Để thành công hôm nay, bạn cần một thái độ quyết liệt hơn. Người nào quanh bạn cũng đang chiến đấu hết mình, và nếu bạn cứ hờ hững, bạn sẽ bị bỏ xa đấy.

Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư sẽ phải hợp tác cùng một người luôn cho rằng anh ấy/cô ấy hiểu biết hơn bạn. Hãy lui lại và nhường sân khấu cho người ấy nhé.

Tình yêu: Vì một loạt những hiểu lầm xảy ra, bạn và người yêu sẽ quyết định đặt tất cả các vấn đề khúc mắc lên bàn đàm thoại. Có thể tâm trạng bạn không vui, nhưng thực ra sự kiện này sẽ giúp giải tỏa nhiều điều giữa hai bạn.

Sự nghiệp: Một cuộc chiến vì cạnh tranh quyền lực có thể diễn ra. Người khác đã trang bị “vũ khí” sẵn sàng xông pha, và Song Ngư cũng nên thế. Nhưng bạn không nên đổ hết tâm trí vào đó. Hãy nhớ, đây chỉ là công việc mà thôi.

Xuân Yến

Theo Infonet

Xuân Yến

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm