Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Món quà công nghệ khiến phái nữ gật gù dịp Valentine

Phụ nữ hiện đại không chỉ yêu thích những món quà Valentine ngọt ngào, mà ngày càng đánh giá cao sự tinh tế và tính thực tế.

Dịp Valentine, không ít cánh mày râu phải vò đầu bứt tóc để chọn quà. Hoa và chocolate là lựa chọn phổ biến. Quần áo, giày dép, mỹ phẩm… đã quen thuộc và cũng không dễ chọn vì vừa size đã khó, vừa style càng khó hơn. Bởi vậy, một điều gì đó khác biệt sẽ giúp bạn ghi điểm trong mắt nửa kia.

Chọn quà Valentine sẽ không còn gian nan nếu bạn tham khảo Redmi Smart Band 2 - mẫu vòng đeo tay thông minh mới cập bến Việt Nam, hứa hẹn thu hút giới trẻ thời gian tới.

Món quà công nghệ ngọt ngào, ý nghĩa

Nàng có thể sở hữu hàng chục bộ quần áo váy vóc, túi xách, giày dép, nhưng chiếc điện thoại mang bên mình thì chỉ có một và Redmi Smart Band 2 cũng là duy nhất. Để sẵn sàng song hành cùng người dùng 24/7, vòng đeo tay thông minh này có trọng lượng chỉ 14,9 g và mỏng 9,99 mm, đem lại cảm giác thoải mái.

Không chỉ vừa vặn với phần đông người dùng, Redmi Smart Band 2 còn chinh phục tín đồ thời trang khi có tới 6 màu dây đeo ấn tượng, giúp dễ dàng phối đồ. Ngoài ra, với bất kỳ outfit nào, vòng đeo tay thông minh từ Redmi cũng có thể tone sur tone ứng biến linh hoạt nhờ hơn 100 lựa chọn mặt đồng hồ.

Ngoại hình Redmi Smart Band 2 cho thấy gu thẩm mỹ “không phải dạng vừa đâu” của người tặng. Nhưng trong mắt phụ nữ hiện đại, nửa kia lý tưởng còn phải là người tâm lý. Vòng tay thông minh này có thể thay chàng ở cạnh nàng, chăm lo sức khỏe nhờ cảm biến đo nhịp tim cả ngày. Thậm chí cả giấc ngủ nông/sâu cũng được phân tích và báo cáo.

Bạn đồng hành trong trải nghiệm thường nhật

Redmi Smart Band 2 sẽ thay bạn trở thành PT (huấn luyện viên cá nhân) để khích lệ người đeo luyện tập. Bên cạnh các bộ môn như chạy bộ, leo núi hay yoga, vòng đeo tay nhà Redmi còn có trên 30 chế độ luyện tập thể dục, đo được cả SpO2. Tất cả thông tin được hiển thị trực quan, nhanh chóng thông qua màn hình TFT 1,47 inch sắc nét.

Với không ít chị em, sạc điện thoại di động đôi khi còn quên thì hẳn sạc smartwatch hay smartband chẳng khác gì nhiệm vụ bất khả thi. Nhưng Redmi Smart Band 2 có thể “xử đẹp” tình huống này nhờ viên pin thời lượng tới 14 ngày trong điều kiện dùng bình thường. Ngay cả khi bị “vắt kiệt sức”, thời gian sử dụng thiết bị vẫn kéo dài 6 ngày cho một lần sạc.

Các bóng hồng cũng có thể yên tâm khi Redmi Smart Band 2 bền bỉ trong nhiều điều kiện thời tiết. Vòng đeo tay này được thiết kế theo tiêu chuẩn 5ATM với khả năng chống nước đến 50 m, do đó chị em có thể vô tư đeo đi tập gym hay chạy mà không lo mồ hôi. Việc rửa tay, bơi lội hay bất kỳ môi trường ẩm ướt cũng không làm khó được Redmi Smart Band 2.

Với mức giá 990.000 đồng, Redmi Smart Band 2 càng “tỏa sáng” trong thời kỳ vật giá leo thang. Sở hữu thiết kế nhỏ gọn nhưng nổi bật, Redmi Smart Band 2 hứa hẹn trở thành item song hành cùng phái đẹp, tôn cá tính qua 6 tùy chọn màu sắc. Cùng với tính năng theo dõi sức khỏe, món quà này sẽ vun đắp cho tình yêu bền vững dịp Valentine.

Từ 14/2 đến 28/2, Redmi Smart Band 2 được bán với giá ưu đãi 790.000 đồng tại các hệ thống Thế Giới Di Động, FPT Shop, CellphoneS, Viettel Store, Hoàng Hà, Di Động Việt, Shopee, Lazada và cửa hàng Mi Store. Để biết thông tin chi tiết, độc giả tham khảo xiaomipromotion.vn/redmi-smart-band-2.

Hạnh Trà

Bạn có thể quan tâm