Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Mòn mắt' ngắm nhà trắng của sao Việt

Hồ Ngọc Hà, Trương Ngọc Ánh, Diễm My đều sở hữu những "bạch dinh" khiến người khác phải thèm muốn.

Biệt thự của Hồ Ngọc Hà và Quốc Cường được gọi là Biệt thự trắng, là bạch dinh.

Căn nhà hoàn thành sau chín tháng triển khai kỹ thuật, và cũng tốn ngần đấy thời gian để xây dựng. Hồ Ngọc Hà rất ưng ý với ngôi nhà này.

KTS chịu trách nhiệm thiết kế và xây dựng ngôi nhà của Hồ Ngọc Hà tiết lộ rằng tất cả yêu cầu của cô chỉ gói gọn trong một câu nói duy nhất: '“Anh làm sao coi cho được thì làm”. Chính câu nói 'dễ tính và súc tích' này của Hồ Ngọc Hà đã có lúc trở thành rào cản lớn nhất cho KTS.
Phòng khách được phân chia mặc định bằng cao độ sàn và ánh sáng từ trần.
Phòng sinh hoạt chung và cũng là nơi tập đàn của Hồ Ngọc Hà.
'Chốn thủ thỉ' của Hồ Ngọc Hà và Quốc Cường giản dị với những mảng tường lớn có gam màu tương phản.
Sân vườn, nơi chủ nhân thường vui đùa với con trai. Hàng rào bằng kính tạo cảm giác khu vườn thật rộng rãi.

Trương Ngọc Ánh - Trần Bảo Sơn là cặp vợ chồng nổi tiếng của showbiz Việt, khiến mọi người ngưỡng mộ vì có một cuộc hôn nhân hạnh phúc, một cô con gái xinh xắn đáng yêu cùng sự nghiệp nghệ thuật cũng như kinh doanh rất thành công.

Đầu năm 2012, gia đình nhỏ của Trương Ngọc Ánh, Trần Bảo Sơn và con gái Bảo Tiên đã chuyển đến sống trong một ngôi biệt thự mới khang trang, có diện tích lên tới 500m2. tại khu Thảo Điền, Quận 2, TP Hồ Chí Minh.

Từ ngoại thất cho tới nội thất, biệt thự đều khoác một tấm áo màu trắng vô cùng sang trọng và thanh lịch.
Tổ ấm của Ngọc Ánh được thiết kế rất thoáng, có khuôn viên xanh, hồ cá, cây cối được bố trí hợp lý. Hầu hết mọi khách mời đến nhà của cặp vợ chồng nổi tiếng đều thích khuôn viên đầy thiên nhiên của ngôi nhà.
Tông màu chủ đạo của căn nhà là màu trắng, đồ đạc trong nhà được bố trí rất gọn gàng và thoáng đãng nhằm tạo cảm giác nhẹ nhõm, thoải mái cho người ở.
Bàn ăn uống với tông màu chủ đạo là màu trắng.
Khu vực "nữ công gia chánh" dành cho Ngọc Ánh cũng toát lên một màu trắng dễ chịu của sơn tường, chất liệu đá ốp.
Khuôn viên đầy cây xanh trước nhà là nơi mà Ngọc Ánh thường chọn để ngồi thư giãn.
'Mỹ nhân không tuổi' Diễm My cũng là một người yêu thích gam màu trắng. Hiện nay, gia đình Diễm My đang sống trong ngôi biệt thự cực kỳ sang trọng. Điều thú vị là tổ ấm mới này kiêu sa trong sắc trắng và ngập tràn màu xanh của cỏ cây.
Phòng khách của căn biệt thự được bài trí đơn giản nhưng đầy tinh tế.
Điểm nhấn của căn phòng chính là những bức tranh vẽ, những tấm hình mang đầy kỷ niệm của gia đình người đẹp. Nổi bật nhất trong số đó chính là bức tranh vẽ Diễm My thời trẻ tuổi với nhan sắc khiến người xem không khỏi ngỡ ngàng.
Tất cả những kỷ vật từ xa xưa đều được người đẹp giữ gìn một cách vô cùng cẩn thận. Cô vẫn nhớ như in xuất xứ của từng món đồ dù là nhỏ nhất, bởi chúng đều là quà tặng từ những người thân thiết trong gia đình nhân những sự kiện trọng đại.
Khu phòng bếp sạch sẽ với tông màu sáng, ngăn nắp và tiện lợi
Hồ bơi có thiết kế đẹp mắt phía sau nhà.
Không gian nghỉ ngơi, thư giãn bên cạnh hồ bơi.

Theo Eva

Bạn có thể quan tâm