Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Món chay ngon lạ mùa vu lan tại Wrap & Roll

Với sự kết hợp tinh tế và sáng tạo trong từng món ăn, dù là món mặn hay chay, nhà hàng Wrap & Roll vẫn có thể chiều lòng thực khách sành ăn.

Lần đầu tiên, nhà hàng Wrap & Roll gửi đến thực khách bộ sưu tập các món chay trong một thực đơn phong phú, bên cạnh hơn 40 món gỏi và cuốn truyền thống.
Thực khách sẽ cảm nhận sự cân bằng dinh dưỡng và đậm đà hương vị trên từng món ăn, là sự kết hợp đa dạng nhất từ trước đến nay sẽ đem đến bất ngờ, thú vị không chỉ cho những thực khách muốn ăn chay và cho cả những thực khách sành ăn.
Thực khách sẽ cảm nhận sự cân bằng dinh dưỡng và đậm đà hương vị trên từng món ăn. Sự kết hợp đa dạng sẽ đem đến bất ngờ, thú vị không chỉ cho những thực khách muốn ăn chay mà cho cả những người sành ăn.
Trong đó phải kể đến món sắc vị cuốn chay, tô bún mì căn, cơm sen.
Sắc - vị là sự kết hợp đa dạng hương vị, mỗi loại mì căn với cách tẩm ướp gia vị khác nhau tạo mùi thơm khi nướng cùng đậu phộng rang và hành phi.
Điểm đặc biệt của món sắc vị cuốn chay là được dọn cùng hai loại nước chấm tương đậu phộng và tương củ kiệu, ăn kèm với rau tươi, thực khách có thể lựa chọn theo khẩu vị của mình.
Đặc biệt nhất trong thực đơn lần này là món cơm sen Wrap & Roll, hương vị bùi bùi của hạt sen kết hợp cùng các loại củ, dùng kèm với gỏi chua ngọt, độ giòn của cà rốt là sự kết hợp tinh tế kích thích cảm giác thèm ăn cho thực khách. Cách trình bày đẹp mắt trong lá sen sẽ làm kích thích cả vị giác lẫn thị giác. Đó là điều tạo nên phong cách và sự mới mẻ trong từng món ăn tại Wrap & Roll.
Các món cuốn truyền thống luôn là đặc sản của Wrap & Roll.
Sạch, ngon, trình bày bắt mắt là ưu điểm nổi bật của các món ăn nơi đây.

Trong lần ra mắt thực đơn chay, Wrap & Roll còn có rất nhiều chương trình khuyến mãi ưu đãi cho thực khách như chương trình ăn 4+2 (tặng ngay 2 ly nước ngọt khi gọi 4 món chay bất kỳ trong thực đơn, số lượng nước tặng không giới hạn). Hoặc thực khách có thể truy cập ngay vào website http://www.wrap-roll.com, facebook: www.facebook.com/wraprollVN để nhận ưu đãi giảm giá 50% món chay dành cho khách hàng online. Chương trình áp dụng từ 15/8 (áp dụng khách hàng tại TP HCM).


Hệ thống nhà hàng Wrap & Roll

TP HCM:

- 62 Hai Bà Trưng, phường Bến Nghé, quận 1, TP HCM. ĐT: 08 38 222 166 

- 111 Nguyễn Huệ, phường Bến Nghé, quận 1, TP HCM. ĐT: 08 382 18971 

- 226 Đề Thám, phường Phạm Ngũ Lão, quận 1, TP HCM. ĐT: 08 38 375 097 

- SA1-1 Nguyễn Văn Linh, Mỹ Khánh 1, Phú Mỹ Hưng, quận 7, TP HCM. ĐT: 08 54 120 446 

- B3 (23-24) Vincom Center, 72 Lê Thánh Tôn, quận 1, TP HCM. ĐT: 08 39 939 015 

-Tầng 4 Diamond Plaza, 34 Lê Duẩn, quận 1, TP HCM. ĐT: 08 38 246 056 

Hà Nội:

- 33 Đinh Tiên Hoàng, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. ĐT: 04 3926 1313 

- Tầng 5 Tràng Tiền Plaza, 24 Hai Bà Trưng, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. ĐT: 04 3824 3718

Wrap&Roll ra mat thuc don moi hinh anh

Wrap&Roll ra mắt thực đơn mới

0

Sự khéo léo lựa chọn nguyên liệu của các đầu bếp cùng với sự tâm huyết của giám khảo MasterChef Kim Oanh để đưa ẩm thực Việt ngày càng đến gần bạn bè quốc tế.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm