Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Món ăn của Lý Tử Thất cháy hàng

Công ty quản lý Vô Niệm Hàng Châu tiếp tục sản xuất và bán các sản phẩm do Lý Tử Thất làm, dù cả hai đang nảy sinh tranh chấp kiện tụng.

Ly Tu That mon ngon anh 1

Theo Sina, Lý Tử Thất và công ty Vô Niệm Hàng Châu đang có vụ kiện đòi bản quyền thương hiệu và phân chia lợi nhuận. Theo đó, khi Lý Tử Thất làm các video ẩm thực, cô đã sáng tạo ra nhiều công thức nấu ăn, được công ty Vô Niệm Hàng Châu đưa vào sản xuất.

Ly Tu That mon ngon anh 2

Sina cho biết hiện tại, có hơn 200 thương hiệu được khai thác kinh tế dưới tên Lý Tử Thất. Các thương hiệu này do Vô Niệm Hàng Châu làm chủ. Do đó, Tử Thất không có quyền hạn, lợi ích tương xứng vì không phải cổ đông chính thức.

Ly Tu That mon ngon anh 3

Từ năm 2019, Lý Tử Thất hợp tác Ủy ban nhân dân thành phố Hàng Châu, xây nhà máy sản xuất bún ốc Liễu Châu. Năm 2020, công ty của Lý Tử Thất có doanh thu lên tới 1,6 tỷ NDT (247,5 triệu USD) với hàng chục sản phẩm như bún ốc, bún chua cay, bún củ sen, cháo vừng, bánh trung thu, đồ khô. Riêng doanh thu từ món bún ốc lên tới 77,3 triệu USD.

Ly Tu That mon ngon anh 8

Ngoài ra, Lý Tử Thất còn giới thiệu các món ăn khác như mì bò Miên Dương (hay bún bò Miên Dương), đặc sản quê hương cô. Lý Tử Thất chia sẻ đây là món cô thường xuyên ăn khi còn nhỏ.

Dương Mịch hoãn quay phim vì bị thương ở mắt

Dương Mịch đang tham gia bộ phim "Hồ yêu tiểu hồng nương: Nguyệt Hồng Thiên", song nữ diễn viên bị thương ở mắt.

Dương Mịch phải khâu ở mắt vì sự cố quay game show

Trong quá trình tham gia show Trốn thoát khỏi mật thất, Dương Mịch bị thương ở mắt, phải tới bệnh viện chữa trị.

Mạnh Tử Nghĩa đáp trả antifan

Mạnh Tử Nghĩa có hành động mạnh nhằm đáp trả antifan khi họ cho rằng cô tự thêm đất diễn cho nhân vật.

An Chi

Bạn có thể quan tâm