Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mối tình sét đánh của Johnny Depp

Ngôi sao "Stranger Things" - Winona Ryder - đã bảo vệ vị hôn phu cũ của cô khi phiên tòa chống lại Amber Heard diễn ra.

Luật sư, khán giả vỡ òa khi Johnny Depp thắng kiện "Phiên tòa đã tạo được tiếng vang trước công chúng và những người coi trọng sự thật, công lý. Bồi thẩm đoàn đã đưa ra phán quyết chính xác", luật sư của Depp cho biết.

Cả thế giới theo dõi khi phiên tòa xét xử Amber Heard với Johnny Depp diễn ra. Trong số những người bị lôi kéo vào cuộc kiện tụng này là bạn đời cũ của Johnny Depp – Winona Ryder.

Nhiều tình cũ đã chia sẻ về quá khứ của họ với nam diễn viên như Vanessa Paradis đưa ra tuyên bố của cô, trong khi bạn gái cũ Kate Moss đã làm chứng qua video.

Mối tình được theo dõi nhiều nhất thập niên 1990

Johnny Depp và Winona Ryder gặp nhau lần đầu tại buổi ra mắt bộ phim Great Balls of Fire!. Johnny Depp gọi khoảnh khắc tình cờ đó là "tình yêu sét đánh".

Johnny Depp thang kien anh 3

Winona Ryder và Johnny Depp là một trong những đôi hot nhất Hollywood thập niên 1990. Ảnh: Today.

Thời điểm đó, Winona Ryder 17 tuổi trong khi tài tử 25 tuổi. Theo US Weekly, cả hai bắt đầu hẹn hò chỉ vài tháng sau đó. Năm tháng sau, vào năm 1990, Johnny Depp cầu hôn Winona Ryder.

Johnny Depp và Winona Ryder sau đó đã cùng nhau đóng vai chính trong bộ phim nổi tiếng những năm 1990 - Edward Scissorhands. Nam diễn viên cũng có hình xăm “Winona forever” trên cánh tay của mình.

Rolling Stone năm 1991 chia sẻ rằng Winona Ryder đã kinh ngạc khi nhìn chồng sắp cưới xăm hình thể hiện tình yêu. Cô “không thể tin rằng đó là sự thật”.

Sau bốn năm bên nhau, Johnny Depp và Winona Ryder chia tay vào năm 1993. Trong thời gian phát triển mối quan hệ đến khi kết thúc, người ta nói rằng truyền thông đã đóng vai trò trong quyết định đi theo con đường riêng của hai người.

Sau khi chia tay, Johnny Depp thay đổi hình xăm của mình thành “Wino forever”.

Tình yêu sét đánh

Theo chi tiết trên tạp chí Time, sau phiên tòa xét xử giữa Johnny Depp và Amber Heard, Winona Ryder đã mở lòng về mối quan hệ của cô với nam diễn viên.

Cô nhấn mạnh rằng đây chỉ là từ trải nghiệm giữa mối quan hệ của cô và nam diễn viên nổi tiếng: “Anh ấy không bao giờ như vậy với tôi. Không bao giờ lạm dụng chút nào đối với tôi. Tôi chỉ biết anh ấy là người đàn ông thực sự tốt, quan tâm và bảo vệ những người mà anh ấy yêu thương”.

Nữ diễn viên lưu ý rằng mối quan hệ của họ đã xảy ra cách đây hàng chục năm, đó vẫn là bốn năm bên nhau và là "một mối quan hệ quan trọng đối với tôi".

Winona Ryder tiết lộ rằng cô "bị sốc" vì bao giờ thấy Johnny Depp cư xử bạo lực với bất kỳ ai trong quá khứ: "Tôi không có ở đó. Tôi không biết chuyện gì đã xảy ra. Tôi không gọi ai là kẻ nói dối nhưng thật khó tin nếu nói Johnny Depp sử dụng vũ lực với phụ nữ”.

Johnny Depp thang kien anh 4

Nữ diễn viên Winona Ryder bảo vệ Johnny Depp. Ảnh: SCMP.

Sự nghiệp thăng trầm

Được mệnh danh là cô gái “It” của những năm 1990, nữ diễn viên Hollywood với tính cách ủ rũ đã đảm nhận những vai lập dị.

Năm 1988, cô đóng vai chính trong vở Beetlejuice của Tim Burton. Đây được coi là một trong những buổi biểu diễn hay nhất của cô đến nay. Phần tiếp theo được cho là đang thực hiện, Winona Ryder bày tỏ mong muốn tham gia.

Winona Ryder tiếp tục kiếm được nhiều vai chính trong sự nghiệp, chẳng hạn trong bộ phim Heathers, bộ phim chuyển thể từ Little Women năm 1994, bộ phim truyền hình lãng mạn Reality BitesCô gái mang tính biểu tượng, Interrupt năm 1999.

Johnny Depp thang kien anh 5

Winona Ryder trong Beetlejuice (1988). Ảnh: Winonaryderxx.

Năm 2001, Winona Ryder đã có 4 năm gián đoạn. Tháng 12 năm đó, cô bị bắt vì ăn cắp hàng hiệu trị giá gần 6.000 USD từ Saks Fifth Avenue. Theo Fox News, nữ diễn viên bị kết án và phải trải qua ba năm quản chế, phục vụ cộng đồng và tư vấn tâm lý.

Nhiều năm sau, nữ diễn viên đã kể về căn bệnh trầm cảm lâm sàng và việc uống thuốc làm cô bị rối loạn phán đoán.

Cuối cùng, cô quay trở lại với việc tham gia các chương trình và phim, chậm nhưng chắc, với những vai diễn đáng nhớ như trong Black Swan năm 2010.

Kể từ 2016, cô tham gia loạt phim nổi tiếng - Stranger Things - đóng vai bà mẹ bị bệnh thần kinh. Theo Dazed, cô cũng vừa được gọi là gương mặt mới của Marc Jacobs, trở thành một trong những người nổi tiếng hợp tác với thương hiệu này.

Johnny Depp thang kien anh 6

Nữ diễn viên Winona Ryder đến dự phiên điều trần lựa chọn bồi thẩm đoàn của mình tại Tòa án Thành phố Beverly Hills (Mỹ) vào tháng 10/2002. Ảnh: AP.

Người giàu nhất dàn sao 'Cướp biển vùng Caribbean'

Trái ngược với suy nghĩ của nhiều người, Johnny Depp không phải là người giàu nhất trong danh sách diễn viên tham gia loạt phim.

Con gái nổi tiếng của Johnny Depp

Con gái ngôi sao ''Cướp biển vùng Caribbean'' làm người mẫu cho Chanel và đóng vai chính trong nhiều bộ phim như ''The King'', ''Voyagers'', ''Wolf and The Governesses''.

Hoàng Anh

Bạn có thể quan tâm