Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mối tình của hai diễn viên đều thuộc Vũ trụ Điện ảnh Marvel

Ngôi sao "Crazy Rich Asians" và bạn trai là nam diễn viên người Anh đều tham gia các bộ phim của Marvel. Đã hẹn hò được ba năm nhưng họ vẫn giữ mối quan hệ riêng tư.

Việc hẹn hò giữa các bạn diễn là chuyện bình thường. Có nhiều ngôi sao Hollywood bắt đầu kết thân sau các hợp đồng biểu diễn cùng nhau.

Từ Mila Kunis và Ashton Kutcher trên That 70s Show (hiện là vợ chồng), đến Chrissy Teigen và John Legend (hai người gặp nhau trên phim trường của video âm nhạc). Các mối quan hệ không phải lúc nào cũng dẫn tới đích đến hạnh phúc (như bộ đôi Johnny Deep và Amber Heard gặp gỡ từ The Rum Diaries).

Khác biệt với những cái tên ở trên, Gemma Chan và Dominic Cooper không gặp nhau trên màn ảnh nhưng cả hai đều đóng vai các nhân vật trong Vũ trụ Điện ảnh Marvel.

marvel anh 1

Cả hai không nhắc quá nhiều về nhau trên truyền thông với mong muốn được trải qua mối quan hệ bình yên. Ảnh: Daily Mail.

Cả hai đều thuộc MCU

Gemma Chan (40 tuổi) và Dominic Cooper (44 tuổi) bắt đầu hẹn hò từ năm 2018.

Nữ diễn viên người Anh đóng vai Sersi trong Eternals và Minn-Erva trong Captain Marvel, trong khi Cooper gia nhập MCU sớm hơn. Anh đóng vai Howard Stark trong Captain America: The First Avenger, Marvel One-Shot: Đặc vụ Carter và loạt phim Đặc vụ Carter.

Dù chưa đóng chung phim, có thể một ngày nào đó, các nhân vật hư cấu của họ sẽ gặp nhau.

marvel anh 2

Từ trái qua, diễn viên Gemma Chan và Dominic Cooper trong các bộ phim thuộc Vũ trụ Điện ảnh Marvel. Ảnh: Eternals, Dominiccooper.

Đời sống cá nhân kín tiếng

Trong cuộc phỏng vấn với Elle, lần đầu Gemme Chan đề cập đến Dominic Cooper nhưng chỉ thể hiện là mối quan hệ đồng nghiệp, cho thấy mức độ riêng tư mà cô ấy muốn giữ.

"Hơn 10 năm, bạn học được tầm quan trọng của quyền riêng tư, những gì bạn chọn để chia sẻ và những gì không. Mức độ thoải mái của tôi là có sự phân biệt rõ ràng giữa những gì dành cho tôi và những gì tôi vui khi nói về. Bất cứ điều gì tôi nói đều có thể trở thành tiêu đề thu hút trên truyền thông", cô chia sẻ.

marvel anh 3

Gemma Chan và Dominic Cooper đang hẹn hò nhưng thích giữ kín mối quan hệ của họ. Ảnh: Gemmachan, Dominiccooper.

Cả hai người không chia sẻ nhiều điều về nhau trên các tài khoản mạng xã hội. Thỉnh thoảng họ chụp chung với nhau.

Trước Cooper, Gemma Chan đã hẹn hò với diễn viên hài Jack Whitehall trong sáu năm, mặc dù cô chưa bao giờ chia sẻ điều này với giới truyền thông.

Dominic Cooper trước đây cũng cặp kè với Amanda Seyfried - bạn diễn trong Mamma Mia, từ năm 2008 đến năm 2010, nhưng lần này anh ấy sẽ làm theo cách của Gemma Chan.

marvel anh 4

Gemma Chan trước đây đã cặp kè với diễn viên hài Jack Whitehall, trong khi Dominic Cooper quen Amanda Seyfried. Ảnh: SCMP.

Những người bạn chung nổi tiếng

Đều là diễn viên hạng A, không có gì ngạc nhiên khi Chan và Cooper có mối quan hệ tốt với nhau trong giới showbiz. Cả hai là bạn tốt của nam diễn viên người Anh - Douglas Booth và thường xuyên bắt gặp đi chơi cùng nhau.

Những người bạn khác bao gồm Samuel L. Jackson và Richard Madden của Eternals. Họ cũng được phát hiện đi dã ngoại cùng với bạn thân Lily James và Billie Piper.

marvel anh 5

Gemma Chan đi chơi với Dominic Cooper và bạn của họ - Douglas Booth. Ảnh: Gemmachan.

Làm từ thiện cùng nhau

Gemma Chan là đại sứ Unicef, gương mặt hàng đầu cho chiến dịch #StopESEAHate nhằm chống lại tội ác thù hận chống người châu Á.

Trước đây, nữ diễn viên hợp tác với ActionAid để nâng cao nhận thức của các nạn nhân trẻ tuổi bị tấn công tình dục.

Nửa kia của Gemma Chan cũng có khuynh hướng tương tự, anh sử dụng sức mạnh ngôi sao của mình cho những điều tốt đẹp hơn. Dominic Cooper hỗ trợ các tổ chức từ thiện từ Oxfam và Hiệp hội Động vật.

Trong thời gian bùng phát dịch bệnh Covid-19 ở London (Anh), cả hai đã giao 80 suất ăn miễn phí cho nhân viên NHS cùng với NGO Cook 19.

marvel anh 6

Gemma Chan đang hoạt động với nhiều tổ chức phi chính phủ khác nhau. Ảnh: Gemma Chan.

Sự nghiệp bận rộn

Cả hai đều đang ở đỉnh cao của sự nghiệp. Danh tiếng của Chan đã tăng vọt kể từ sau Crazy Rich Asians. Ngoài Marvel, cô tham gia bộ phim được mong đợi của Olivia Wilde - Don't Worry Darling cùng với Harry Styles và Florence Pugh. Thêm nữa là phim kinh dị có tên Cuckoo và bộ phim khoa học viễn tưởng True Love.

marvel anh 7

Gemma Chan với đạo diễn Chloé Zhao trên phim trường Eternals của Marvel Studios. Ảnh: Marvel Studios.

Trong khi đó, Dominic Cooper hiện quay bộ phim truyền hình mới. Ngoài ra anh đang có hai phim là The Duchess of MalfiNightfall đều trong giai đoạn hậu kỳ.

Dù bận rộn cho sự nghiệp riêng, họ vẫn gìn giữ mối quan hệ thêm bền chặt. Vogue đưa tin rằng họ đang sống cùng nhau.

Bạn trai Cooper từng mua tấm poster của bạn gái từ quầy bán báo. Theo truyền thông Anh, nam diễn viên đã trả giá gấp đôi cho trang bìa Vogue phóng to và mỉm cười, chạy lon ton về nhà đúng với hình ảnh của một "fanboy".

marvel anh 8

Gemma Chan và Dominic Cooper dành thời gian cho nhau sau cuộc sống bận rộn. Ảnh: wdg_photography.

Johnny Dang làm bộ răng kim cương cho Justin Bieber

Để chuẩn bị cho show âm nhạc riêng của mình, Justin Bieber đã gặp gỡ nhà kim hoàn gốc Việt tạo nên bộ răng kim cương nổi bật.

Con gái người mẫu Heidi Klum

Con gái của thiên thần Victoria's Secret đứng vào hàng ngũ những người mẫu thế hệ thứ hai với sự nghiệp đáng mong chờ.

Hoàng Anh

Bạn có thể quan tâm