Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mối quan hệ không hòa hợp của Karlie Kloss và Ivanka Trump

Mối quan hệ của Ivanka Trump và em dâu Karlie Kloss được cho là không còn tốt đẹp vì giữa họ tồn tại nhiều điểm khác biệt.

Theo Evening Standard, Ivanka Trump và Karlie Kloss từng là bạn thân. Họ chơi chung trong nhóm toàn những người giàu như doanh nhân Nga Dasha Zhukova, vợ cũ của tỷ phú Roman Abramovich và Wendi Deng - người vợ thứ ba của trùm truyền thông Rupert Murdoch.

Năm 2009, Ivanka kết hôn với Jared Kushner - con trai nhà buôn bất động sản gốc Do Thái Charles Kushner. 9 năm sau, Karlie lên xe hoa với em trai của Jared, doanh nhân Joshua Kushner.

Lúc đó, tình chị em giữa họ vẫn khắng khít vì Ivanka còn gửi lời chúc mừng Karlie nhân lễ đính hôn hồi tháng 7/2018. Vợ chồng Ivanka và Jared cũng đến dự tiệc cưới bí mật chỉ 80 khách mời của hai em.

Tuy nhiên, quan hệ chị em dâu giữa Ivanka - Karlie được cho là bắt đầu "cơm không lành, canh không ngọt". Họ có nhiều động thái cho thấy bằng mặt không bằng lòng và hạn chế nhắc về nhau trên các phương tiện truyền thông.

Theo South China Morning Post, chuyện này cũng dễ hiểu vì Ivanka và Karlie thực tế tồn tại nhiều điểm khác biệt.

Khác biệt về chính trị

Tờ New York Post đưa tin cựu thiên thần Victoria's Secret rất thẳng thắn trong quan điểm chính trị. Cô không ngại đụng chạm Ivanka và ông Donald Trump khi tuyên bố luôn đứng về đảng Dân chủ.

Trước đây, Karlie công khai việc đã bỏ phiếu cho đối thủ Trump là Hillary Clinton, thành viên đảng Cộng hòa hồi năm 2016, dù cho Jared - anh trai Joshua Kushner bấy giờ làm việc dưới chính quyền Trump.

Cuộc bầu cử tổng thống Mỹ năm ngoái cũng là dịp Karlie thể hiện sự ủng hộ tuyệt đối, liên tục chia sẻ hình ảnh cổ vũ tinh thần ông Joe Biden và bà Kamala Harris.

ivanka trump va karlie kloss anh 1

Karlie Kloss không ủng hộ ông Donald Trump như vợ chồng Ivanka. Ảnh: South China Morning Post.

Đỉnh điểm cho những rạn nứt xảy ra hồi đầu năm, khi siêu mẫu được nhận định đã đá xéo chị dâu rằng: "Chấp nhận kết quả của một cuộc bầu cử dân chủ hợp pháp là yêu nước. Từ chối làm điều đó và kích động bạo lực là chống lại nước Mỹ".

Theo South China Morning Post, bài đăng ám chỉ những người ủng hộ ông Trump xông vào Điện Capitol của Mỹ làm loạn mà Karlie đăng tải đã khiến "Ivanka sốc và tổn thương".

Lần cuối cùng công chúng nhìn thấy chị em dâu nhà Kushner đứng cạnh nhau chụp ảnh thắm thiết là trong sự kiện US Open 2016. Kể từ dạo ấy, ít khi cả gia đình nhà Kushner đứng chung khung hình.

Vị thế trong gia đình Kushner

Cùng làm dâu nhà Kushner - đế chế bất động sản nổi tiếng thế giới, song Ivanka và Karlie có vị thế khác hẳn trong mắt gia đình chồng.

Charles và Seryl, bố mẹ Jared và Joshua, rất chào đón Ivanka, nhưng Karlie thì không được như vậy. Vicky Ward - nhà báo điều tra, tổng biên tập và nhà bình luận truyền hình của CNN - từng viết trong cuốn sách Kushner Inc.: Greed, Ambition and Corruption: "Ông Charles từng nói với Joshua rằng cựu thiên thần nội y không phải người phù hợp để kết hôn".

Vicky Ward cho biết không chỉ gia đình Kushner, các bậc cha mẹ hy vọng con trai sẽ yêu mẫu phụ nữ khác thay vì những nhân vật mà họ gọi là "người mẫu nội y".

"Joshua nói với Gary Cohn (cựu giám đốc của Goldman Sachs và cố vấn cao cấp của ông Trump) và những người khác rằng anh ấy không được phép đưa Karlie đến các buổi họp mặt gia đình vào kỳ nghỉ. Trong vòng 6 năm, họ thậm chí từ chối gặp cô" - Vicky viết trong sách.

Nguồn tin từ Aaron Gell - biên tập viên của tờ báo The New York Observer - cũng chia sẻ nhà kinh doanh bất động sản 67 tuổi nhận xét Karlie là "cô gái không thông minh".

Sự nghiệp người mẫu đối lập

Cùng xuất phát điểm là người mẫu, thế nhưng sự nghiệp của Ivanka không mấy khởi sắc so với em dâu. Những bản hợp đồng quảng cáo, thỏa thuận biểu diễn của ái nữ sinh năm 1981 chủ yếu nhờ vào quan hệ của người cha nổi tiếng.

Trong khi Karlie Kloss, cô người mẫu cao đến 1,88 m, luôn được tán dương cho những sải bước cuốn hút trên sàn diễn. Karlie bước vào hàng ngũ thiên thần chỉ thời gian ngắn gia nhập hãng nội y Victoria's Secret, điều mà hiếm người mẫu nào làm được.

ivanka trump va karlie kloss anh 4

Karlie Kloss là con cưng của làng mốt quốc tế. Ảnh: Glamour.

Tạp chí Vogue Paris đã công nhận Karlie là một trong 30 người mẫu hàng đầu thập niên 2000. Năm 2011, cô xếp vị trí thứ 4 trong bảng xếp hạng 50 người mẫu do trang web Models.com bình chọn, và đã vươn lên hạng 2 trong bảng xếp hạng chỉ sau một năm.

Chưa kể bạn thân Taylor Swift còn rất thành công với vai trò dẫn dắt chương trình truyền hình Project Runway - thời điểm South China Morning Post nhận định là hoàng kim của chân dài nước Mỹ.

Ngay cả Ivanka Trump cũng phải dành sự ngưỡng mộ cho em dâu ở mảng này. Nhưng đổi lại, Karlie tỏ ra lạnh lùng và không hề tâng bốc gì về ngôi sao The Apprentice.

Theo New York Post, điểm chung duy nhất của Ivanka và Karlie là đam mê kinh doanh, song kết quả trong các quyết định của họ cũng cho thấy sự khác biệt.

Cựu cố vấn Nhà Trắng điều hành nhãn hàng thời trang trong gần 10 năm, xây dựng thương hiệu riêng bằng cách ủng hộ phụ nữ tại nơi làm việc. Cô thu lợi nhuận tốt khi xuất bản những cuốn sách hướng nghiệp như The Trump CardWomen Who Work.

Tuy nhiên, các chương trình trao quyền cho phụ nữ mà Ivanka thực hiện khi còn ở Nhà Trắng bị coi là thất bại. Những người chỉ trích cho rằng cô quá lãng phí tiền thuế của người dân.

Còn Karlie Kloss từ năm 2015 đã mở lớp dạy lập trình Kode with Klossy cho các cô gái. Lúc đó, siêu mẫu đã tận dụng sức ảnh hưởng để giới thiệu phụ nữ về STEM - chương trình giảng dạy liên quan đến các kiến thức khoa học, công nghệ, kỹ thuật và toán học, trên kênh YouTube nổi tiếng của mình.

Bước đi của Karlie giành được giải thưởng và sự công nhận từ những nhà thiết kế thời trang như Diane Von Furstenberg.

Thiên thần Candice Swanepoel và dàn sao diện gợi cảm tại LHP Cannes

Candice Swanepoel, Eva Herzigova và các người mẫu châu Âu diện trang phục tôn dáng trong ngày thứ hai của Liên hoan phim Cannes.

Vì sao đàn ông Hong Kong ngán 12 thành viên Mirror?

Hôn nhân của nhiều gia đình ở Hong Kong bị ảnh hưởng vì người vợ quá đam mê nhóm Mirror, không dành thời gian cho chồng.

Quốc Minh

Bạn có thể quan tâm