Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mối quan hệ khác thường của Justin Bieber và Kendall Jenner

Quan hệ thân thiết trên mức bạn bè của bộ đôi cũng là một phần nguyên khiến Selena Gomez quyết định chia tay nam ca sĩ "Baby".

Nhiều người cho rằng Selena Gomez có lý khi chia tay Justin Bieber vì “tình bạn mờ ám" giữa anh và Kendall Jenner. Theo Hollywood.com, hơn một năm nay, nam ca sĩ Boyfriend và tiểu thư nhà Kardashian có mối quan hệ “friends with benefits” (tình bạn kèm tình dục).

Justin, 21 tuổi, và Kendall, 19 tuổi, lần đầu gặp gỡ khi cùng tham dự Tuần lễ thời trang Paris hồi tháng 9/2014. Từ đó, hai người trao đổi số điện thoại và bắt đầu tán tỉnh nhau. Cặp đôi bị bắt gặp dùng bữa tối tại nhà hàng Ferdi và vui vẻ ra về sau khi trò chuyện sôi nổi. 

Justin Bieber và Kendall Jenner bắt đầu mối quan hệ bí mật kể từ lần gặp gỡ tại Tuần lễ thời trang Paris 2014.

Thời điểm đó, Justin vẫn đang hẹn hò Selena. Dù nhiều lần rạn nứt vì thói lăng nhăng của Bieber nhưng Selena luôn bỏ qua và hết lòng yêu nam ca sĩ người Canada. Nhưng giọt nước cũng tràn ly, Selena chính thức chia tay Bieber vào tháng 1 năm nay, chấm dứt mối tình ồn ào kéo dài hơn 2 năm tốn nhiều giấy mực báo chí.

Trong khi đó, theo bạn bè của Justin và Kendall, hai người có với nhau nhiều tình cảm. Họ không ngừng tán tỉnh mỗi khi gặp gỡ nhưng lại luôn nói với mọi người đó chỉ là tình bạn đơn thuần.

Trong thời gian hẹn hò Selena Gomez, Justin bị đồn nhiều lần qua lại với người mẫu 19 tuổi.

Sau khi chia tay Selena, Justin nhanh chóng tiếp tục cuộc vui bên người mẫu xinh đẹp Hailey Baldwin - đồng nghiệp và người bạn thân thiết của Kendall. Tuy nhiên, cuộc tình này cũng kết thúc chóng vánh khi Hailey phát hiện ra sự phức tạp trong mối quan hệ giữa chàng ca sĩ và cô bạn thân của mình.

Không thể chịu nổi mối quan hệ trên mức tình bạn giữa Justin và Kendall, Hailey quyết định chia tay.

Kendall lại có cái nhìn khá thoáng về vấn đề này. Cô không quan tâm Justin ngủ với những ai. Mối quan hệ giữa họ giờ không có điều gì ràng buộc nhưng cũng không phải là một tình bạn đơn thuần.

Hoa Khang

Bạn có thể quan tâm