Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mới giải nghệ, Michael Phelps ra mắt bạn gái

Sẽ không ít các cô gái đau khổ khi con tim của chàng siêu kình ngư người Mỹ Michael Phelps đã trao trọn cho nữ diễn viên kiêm người mẫu Megan Rossee.

Mới giải nghệ, Michael Phelps ra mắt bạn gái

Sẽ không ít các cô gái đau khổ khi con tim của chàng siêu kình ngư người Mỹ Michael Phelps đã trao trọn cho nữ diễn viên kiêm người mẫu Megan Rossee.

Ngay khi tuyên bố giã từ nghiệp thi đấu với thành tích 22 tấm huy chương các loại qua 3 kỳ Olympic tham dự, Michael Phelps lần đầu tiên công khai người yêu khi hai người sánh bước bên nhau tại một sự kiện tại London hôm 6/8.

Sau khi tuyên bố giải nghệ, Michael Phelps lần đầu công khai người yêu khi hai người xuất hiện ở một sự kiện ở London hôm 6/8.

Được biết, Michael bắt đầu qua lại với người đẹp Megan từ hồi đầu năm nay, một thời gian ngắn sau khi anh chia tay bạn gái cũ, cựu hoa hậu bang California Nicole Johnson. “Cô ấy và Phelps mới bắt đầu hẹn hò từ hồi đầu năm nay, tình cảm của họ trở nên nồng thắm hơn ngay trước khi kỳ Thế vận hội diễn ra. Phelps tranh thủ mọi thời gian để được ở bên người yêu trước khi bay sang London dự Olympic”, nguồn tin thân thiết của nam VĐV 27 tuổi tiết lộ trên New York Daily News.

Bức ảnh chụp siêu kình ngư cùng với bạn gái trên trang cá nhân.
Bạn gái mới của Phelps là người mẫu kiêm diễn viên xinh đẹp Megan Rossee.

Bạn gái mới của Phelps, người đẹp sinh ra tại Los Angeles tự miêu tả bản thân “là một người dễ tính, luôn sẵn sàng với các hợp đồng diễn xuất hay trình diễn thời trang, nhưng luôn nói không với việc chụp hình khỏa thân” trong phần giới thiệu về mình trên website của công ty chủ quản. Trong khi kỷ lục gia Olympic luôn muốn giữ kín mối quan hệ này, Megan lại thường xuyên cập nhật hay khoe ảnh thân mật của hai người trên trang cá nhân.

Dường như, người đẹp tóc vàng 25 tuổi vẫn chưa muốn tiến xa hơn trong mối quan hệ với Phelps, và mong muốn tiếp tục cống hiến cho công việc nhiều hơn nữa. Mới đây, cô đã đăng bức ảnh mình đang đẩy chiếc xe nôi kèm câu nói đùa: “Có lẽ phải 5 tới 10 năm nữa, tôi mới như thế này”.

THANH THANH

Theo Infonet.vn

THANH THANH

Theo Infonet.vn

Bạn có thể quan tâm