Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Format-Lifestyle

Mọi bữa tiệc đều có váy 'bỏng ngô'

Chất liệu vải co giãn cùng hiệu ứng xù xì giúp tôn dáng người mặc. Đặc biệt, mẫu váy "bỏng ngô" từ thương hiệu Mara Hoffman được nhiều người nổi tiếng ưa chuộng.

Chiếc váy "bỏng ngô" đang được nhiều phụ nữ săn lùng, diện trong các sự kiện. Ảnh: @divamodafashioncouture.

Ra mắt vào mùa Xuân năm 2020, váy “bỏng ngô” ngày càng trở nên phổ biến. Thiết kế của thương hiệu Mara Hoffman xuất hiện trên khắp các trang tin thời trang và mạng xã hội.

Nhiều người nổi tiếng như ca sĩ Beyoncé, Katy Perry, nhà văn Jasmine Guillory đều diện mẫu váy xuất hiện trước công chúng. Theo The Cut, tất cả phụ nữ đều khao khát sở hữu chiếc váy đa năng, che giấu mọi khuyết điểm này trong tủ đồ.

vay bong ngo anh 1vay bong ngo anh 2
vay bong ngo anh 3

Beyoncé diện chiếc váy phối màu, phù hợp với mùa hè sôi động. Ảnh: @beyonce.

Mỗi người nổi tiếng đều có một chiếc váy "bỏng ngô"

Lần đầu tiên nhìn thấy váy “bỏng ngô” (váy chất liệu xốp, hiệu ứng sần, ôm sát cơ thể) đến từ thương hiệu Mara Hoffman, nữ tiểu thuyết gia Jasmine Guillory đã đặt mua ngay một chiếc màu hồng và đỏ.

Cô diện thiết kế này tới dự một buổi tiệc cưới.

Một năm sau, nhà văn Helen Rosner cũng gây chú ý khi mặc một chiếc váy “bỏng ngô” dài tay, dáng phồng, màu đỏ thẫm và xanh dương.

Theo chia sẻ từ Rosner, cô quyết định mua mẫu váy khi nhìn thấy Katy Perry khoe bụng bầu trong một thiết kế tương tự, hát quốc ca tại sân vận động thể thao.

Đáng chú ý, mẫu váy "bỏng ngô" thực sự tạo ra cơn sốt khi được Beyoncé khoác lên người. Trong tấm hình đăng tải trên trang cá nhân, giọng ca Cuff It diện thiết kế màu xanh, vàng và cam. Đây đều là những màu nóng, phù hợp với không khí sôi động mùa hè.

Váy "bỏng ngô" độc đáo đến từ nhà mốt Mara Hoffman, có tính co giãn cao, phù hợp với nhiều kiểu dáng cơ thể. Thiết kế này có đến 8 phiên bản khác nhau, đem tới nhiều sự lựa chọn cho khách hàng.

Ra mắt lần đầu vào mùa xuân năm 2020, váy “bỏng ngô” ngày càng trở nên thịnh hành. Dòng sản phẩm này sở hữu mục riêng trên website của Mara Hoffman. Giá trung bình của một chiếc váy là 600 USD.

vay bong ngo anh 4vay bong ngo anh 5
vay bong ngo anh 6

Những mẫu váy đến từ thương hiệu Mara Hoffman xuất hiện ở mọi bữa tiệc, buổi gặp gỡ. Ảnh minh họa: Mara Hoffman.

Xuất hiện mọi nơi

Chiếc váy độc đáo này được ưa chuộng bởi chất liệu thoáng mát. Sự kết hợp màu sắc nổi bật cũng tạo ra ấn tượng thị giác mạnh mẽ.

Đặc biệt, hiệu ứng “bỏng ngô” xù xì góp phần che mỡ thừa ở bụng, đùi. Khi diện thiết kế này, bạn không cần mặc thêm quần định hình hay đai nịt bụng.

Biên tập viên Emma Spectre của Vogue cho biết: “Mức giá tương đối cao khiến khách hàng dễ dàng lý tưởng hóa chiếc váy, háo hức khi sở hữu. Họ sẵn sàng chi trả để diện một thiết kế đình đám trên các trang tin, mạng xã hội”.

Hơn nữa, thiết kế này còn đặc biệt phù hợp với làn sóng hoài cổ Y2K - xu hướng đang “phủ sóng” các sàn diễn thời trang.

Hàng loạt thương hiệu như Dries Van Noten, Marine Serre, ASOS, Eloquii đã sử dụng hiệu ứng “bỏng ngô” trong các bộ sưu tập.

Trong đám cưới của nhà văn Leah Beckmann, bạn bè cô quyết định chơi trò hoán đổi trang phục trong phòng tắm. 10-12 chiếc váy “bỏng ngô” được thay ra, tráo đổi cho nhau. Sau khi chứng kiến mẹ mình diện vừa vặn mẫu váy màu đỏ của cô bạn thân, Leah Beckmann đã chính thức trở thành tín đồ của thiết kế này.

Giống chiếc váy quây đa năng được Paris Hilton lăng-xê năm 2007-2011, váy “bỏng ngô” đang xuất hiện trong mọi bữa tiệc, buổi hẹn ăn trưa, lễ kỷ niệm. Mức độ thịnh hành của thiết kế đến từ thương hiệu Mara Hoffman dự kiến đạt đỉnh trong năm 2023.

Thời trang nam tại Haute Couture Week 2023 có gì nổi bật

Trái ngược với bộ sưu tập tối màu mạnh mẽ của nhà mốt Saint Laurent, Bluemarble trình làng những trang phục đầy sắc màu tại Tuần lễ thời trang cao cấp 2023 (Paris, Pháp).

Nhớ sống hạnh phúc nhé! Theo Tâm lý học tích cực, khoa học hạnh phúc không phải cái gì cao siêu, to tát. Thực ra, hạnh phúc ở ngay trong bản thân ta, và quanh ta. Lifestyle giới thiệu tác phẩm "100 cách sống hạnh phúc". Cuốn sách là những chỉ dẫn thiết thực để sống hạnh phúc, thông qua thói quen, luyện tập cơ thể, tư tưởng tích cực, hoạch định tương lai và xây dựng các mối quan hệ.

Linh Vũ

Bạn có thể quan tâm