Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mời 10.000 dân vùng lũ Quảng Ninh ở miễn phí tại KS 4 sao

Ngày 31/7, Tập đoàn Tuần Châu ra thông báo về việc mời người dân vùng chịu ảnh hưởng nặng nề của thiên tai đến ăn, ở miễn phí tại các phòng khách sạn thuộc quản lý của tập đoàn.

Theo thông báo, để góp phần chia sẻ những khó khăn với địa phương, tập đoàn này mời nhân dân vùng lụt đến ăn ở miễn phí tại Khu du lịch quốc tế Tuần Châu.

Ông Trần Liên, thư ký của chủ tịch tập đoàn này, cho biết, đêm 31/7, đã có một số gia đình tới và ngủ lại các phòng khách sạn tập đoàn cung cấp. "Chúng tôi sẽ tiếp tục chương trình dựa theo dự báo thời tiết, đảm bảo đủ chỗ ở cho bà con trong trường hợp mưa lũ kéo dài", ông Liên khẳng định.

Đại diện này cũng cho biết, khu du lịch có gần 1.000 phòng ngủ khách sạn 3-4 sao, với hệ thống nhà ăn, điện nước sinh hoạt đầy đủ, có thể phục vụ cho 10.000 người đến ăn ở. Đồng thời, tập đoàn khẳng định trong hàng chục năm qua, Tuần Châu luôn an toàn và đảm bảo an ninh bất chấp thiên tai, lũ lụt. 

Trước đó, chiều 29/7, đại diện Công ty Âu Lạc đã bàn giao ủng hộ chiếc siêu xe Rolls Royce Phantom của ông Đào Hồng Tuyển, Chủ tịch Tập đoàn Tuần Châu, đang sử dụng, cùng toàn bộ giấy tờ cho Báo Quảng Ninh - đơn vị tổ chức chương trình đấu giá để cùng chung tay giúp đỡ đồng bào Quảng Ninh vượt qua hoạn nạn. Theo dự kiến, mức đấu giá khởi điểm của chiếc siêu xe này sẽ là 16 tỷ đồng.

'Chúa đảo' Đào Hồng Tuyển: Động trời và điên rồ

Có được vị thế một trong những người giàu nhất Việt Nam như ngày hôm nay, "chúa đảo'" Đào Hồng Tuyển đã trải qua những tháng ngày làm những việc động trời và điên rồ.

Tô Đức

Bạn có thể quan tâm