Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mohamed Salah khép lại mùa hè 'ác mộng' tại World Cup 2018

Ghi bàn ở trận Saudi Arabia, song Mohamed Salah không thể giúp Ai Cập có được trận thắng đầu tiên ở World cup 2018. "Những vị thần" chính thức nói lời chia tay với World Cup 2018.

Mo Salah buon ba chia tay World Cup 2018 anh 1
Bất chấp những lùm xùm liên quan đến chuyện giã từ sự nghiệp quốc tế, Mo Salah vẫn được ra sân ở đội hình chính của Ai Cập, đương đầu với Saudi Arabia.
Mo Salah buon ba chia tay World Cup 2018 anh 2
Phút 22, Salah mang đến niềm vui cho cổ động viên Ai Cập khi ghi bàn mở tỷ số. Lần đầu tiên ở World Cup 2018, "Những vị thần" vượt lên trước đối thủ.
Mo Salah buon ba chia tay World Cup 2018 anh 3
Đó là bàn thắng thứ hai của Salah ở World Cup 2018. Trước đó, anh lập công trên chấm penalty ở trận Ai Cập - Nga.
Mo Salah buon ba chia tay World Cup 2018 anh 4
Niềm vui của Salah. Ai Cập không còn cơ hội lọt vào vòng 16 đội, song Salah và đồng đội vẫn chơi đầy quyết tâm. Sau đó, Ai Cập có cơ hội nâng đôi cách biệt trên chấm 11 m, nhưng Fahad Al Muwallad đã bỏ lỡ thời cơ tuyệt vời.
Mo Salah buon ba chia tay World Cup 2018 anh 5
Sau đó ít phút, Salah và đồng đội trả giả cực đắt khi Saudi Arabia có bàn cân bằng tỷ số ở phút bù giờ cuối cùng, được thực hiện trên chấm penalty.
Mo Salah buon ba chia tay World Cup 2018 anh 6
Sang hiệp hai, Salah và đồng đội thi đấu đầy nỗ lực, nhưng thất bại trong việc ghi bàn. Trong đó, tiền đạo Liverpool có pha đối mặt thủ môn Saudi Arabia ở phút 84, nhưng bỏ lỡ đáng tiếc.
Mo Salah buon ba chia tay World Cup 2018 anh 7
Không tận dụng thời cơ, Ai Cập đã phải trả giá rất đắt. Phút bù giờ cuối cùng của hiệp hai, Saudi Arabia có bàn thắng ấn định tỷ số 2-1.
Mo Salah buon ba chia tay World Cup 2018 anh 8
Ai Cập kiểm soát gần như hoàn toàn trận đấu, nhưng rốt cuộc lại là những người thất bại. Salah và các đồng đội chia tay World Cup 2018 trong nỗi buồn.
Mo Salah buon ba chia tay World Cup 2018 anh 9
Tiền đạo 26 tuổi buồn bã, vẫy tay chào những người hâm mộ Ai Cập có mặt ở sân Volgograd.
Mo Salah buon ba chia tay World Cup 2018 anh 10
Salah từng nói: "Tôi kỳ vọng vào mùa hè rực rỡ trên đất Nga". 
Mo Salah buon ba chia tay World Cup 2018 anh 11
Thế nhưng, tất cả chỉ là ác mộng đối với ngôi sao 26 tuổi. Ai Cập rời giải với thành tích toàn thua.
Mo Salah buon ba chia tay World Cup 2018 anh 12
Bàn thắng vào lưới Saudi Arabia là pha lập công thứ 50 của Salah trong màu áo Liverpool và Ai Cập mùa giải vừa qua. Bây giờ, tiền đạo Ai Cập sẽ nghỉ ngơi và chuẩn bị bước vào hành trình mới cùng Liverpool.
Highlights Saudi Arabia 2-1 Ai Cập: Salah ghi bàn Mohamed Salah trừng phạt sai lầm chuyền lỗi của cầu thủ Saudi Arabia. Bàn thắng được anh thực hiện rất kỹ thuật với pha tâng bóng qua đầu thủ môn Al Mosailem.

Bạn có thể quan tâm