Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Modric: 'Tôi chưa ký với Real nhưng sẽ không như Mbappe'

Tiền vệ Luka Modric lên tiếng về việc gia hạn hợp đồng Real Madrid, đồng thời không quên nhắc tới Kylian Mbappe.

Chia sẻ trong buổi họp báo trước trận chung kết Champions League, Modric cho hay: "Tôi vẫn chưa gia hạn hợp đồng với Real Madrid, nhưng tôi sẽ không làm như Mbappe (bật cười - PV). Và tôi hy vọng Real Madrid cũng không làm vậy với tôi".

Sở dĩ Modric nhắc tới Mbappe trong đoạn trả lời phỏng vấn trên là do chân sút người Pháp lật kèo với Real Madrid trong hè năm nay. Chủ tịch Forentino Perez coi Mbappe là người đặt nền móng cho dự án thể thao mới của CLB. Vì chân sút người Pháp, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha chấp nhận hạn chế mua sắm.

Modric: 'Toi chua ky voi Real nhung se khong nhu Mbappe' anh 1

Modric cam kết tương lai với Real Madrid.

Tuy nhiên, Mbappe cuối cùng chọn ở lại Paris. Quyết định này, ngoài việc hưởng đãi ngộ cao chưa từng có, nhà vô địch World Cup 2018 cũng nhận nhiều đặc quyền. "Tôi xin chân thành cảm ơn Real Madrid và Chủ tịch Florentino Perez. Tôi nhận ra mình may mắn và có đặc ân khi được CLB tuyệt vời như vậy muốn chiêu mộ. Tôi hiểu sự thất vọng của họ", Mbappe xoa dịu Real Madrid sau đó.

Trở lại với Modric, theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, quá trình gia hạn hợp đồng của cầu thủ này không có vấn đề. Cựu sao Tottenham sẽ đặt bút gia hạn với đội chủ sân Santiago Bernabeu thêm một năm.

Trước đó, đích thân HLV Carlo Ancelotti khẳng định: "Modric sẽ kết thúc sự nghiệp tại Real Madrid. Tôi không biết khi nào, nhưng điều ấy sẽ xảy ra. Đó là ý tưởng của CLB cũng như Modric".

Modric sẽ tròn 37 tuổi vào tháng 9 tới, nhưng vẫn đang duy trì phong độ đỉnh cao cùng nền tảng thể lực sung mãn. Phong độ xuất sắc của tiền vệ người Croatia giúp Real Madrid vô địch La Liga mùa 2021/22 và lọt vào trận chung kết Champions League.

Modric gia nhập Real Madrid từ Tottenham vào hè 2012, được bình chọn là hợp đồng tệ nhất mùa giải của đội chủ sân Bernabeu ở mùa 2012/13. Tuy nhiên, Modric càng chơi lại thể hiện đẳng cấp và trở thành trụ cột của CLB trong mọi vinh quang mà đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha có được.

Mbappe: 'Lịch sử của chúng ta được viết ở Paris' Sáng 22/5 (giờ Hà Nội), Paris Saint-Germain tung video công bố gia hạn thành công hợp đồng của Kylian Mbappe đến năm 2025.

Thương vụ Mbappe làm thay đổi thế giới bóng đá

Những gì Kylian Mbappe làm thời gian qua cho thấy sự thay đổi cán cân quyền lực giữa cầu thủ với các bên liên quan trên thị trường chuyển nhượng.

Sai lầm chiến lược khiến Real không chiêu mộ được Mbappe

"Hôm nay, tôi xin thông báo đã quyết định gia hạn hợp đồng với PSG", tuyên bố ngắn gọn của Kylian Mbappe trên trang cá nhân chấm dứt mọi tin đồn tới Real Madrid.

Hiểu Phong

Bạn có thể quan tâm