Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

MobiShopping - sự kiện mua sắm hấp dẫn dành cho chị em công nhân

Mua hàng giá rẻ, nếm đủ món ngon, hòa mình vào đêm nhạc sôi động hay lắng đọng với những phút trao học bổng, tặng quà… là những trải nghiệm đáng nhớ tại sự kiện Mobi-Shopping.

Ngày 21, 22/10 tại Khu chế xuất Linh Trung 1, quận Thủ Đức, TP.HCM, chương trình “Mobi-Shopping - Ngày hội lan tỏa niềm vui” do MobiFone phối hợp với Ban Thanh niên công nhân (thuộc Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh) và Ban Quản lý khu chế xuất - Công ty Sepzone Linh Trung 1 tổ chức đã diễn ra rầm rộ, mang lại cơ hội mua sắm cùng những trải nghiệm khó quên trong dịp tôn vinh phái đẹp 20/10.

Chương trình đã mang đến một sân chơi lớn, gắn kết công nhân và MobiFone thông qua các hoạt động mua sắm, tương tác tìm hiểu về các sản phẩm, dịch vụ MobiFone với những phần quà hấp dẫn. Điểm nhấn của chương trình là đêm nhạc hội sôi nổi đã làm giàu đời sống tinh thần của đông đảo anh chị em công nhân.

MobiFone anh 1
Đông đảo anh chị em công nhân mua sắm tại ngày hội Mobi-Shopping.

Mobi-Shopping được xây dựng hoành tráng, đáp ứng nhu cầu tham quan, mua sắm của hàng chục nghìn công nhân. Trong hai ngày diễn ra, các anh chị em công nhân được giới thiệu và tư vấn nhiệt tình về các sản phẩm, dịch vụ, thay sim 4G miễn phí ngay tại gian hàng MobiFone.

Sau mỗi ngày dài tất bật với công việc và bộn bề chuyện gia đình, các anh chị em có thể thư giãn và giải trí dễ dàng hơn, khi chỉ cần truy cập mạng để lướt Facebook, xem phim trên Youtube miễn phí với tốc độ cao qua các gói cước của MobiFone như D10, YT1, YT30, FB1, FB30… Mặt khác, họ cũng dễ dàng video call mọi lúc, mọi nơi với người thân và bạn bè ở xa mà không còn bị ngăn cách bởi không gian.

Chị Thu Hương, một công nhân tại khu chế xuất hồ hởi: “Khu vực phòng trọ của tôi mạng Wi-Fi rất yếu, đôi lúc không có mạng liên tục trong nhiều ngày. Vì thế, khi các anh chị bên MobiFone giới thiệu gói cước YT1, tôi rất ngờ và thích thú. Chỉ với 10.000 đồng, tôi đã có ngay 5 GB tốc độ cao để xem phim, 300 MB lướt Facebook cả ngày. Tôi còn được biết thêm cách gọi điện thoại tiết kiệm hơn. Cứ đỡ tiền là công nhân tụi tui vui rồi”.

MobiFone anh 2
Nhiều gian hàng với các trò chơi hấp dẫn.

Rầm rộ nhất tại đây là khu vực mua sắm. Với hơn 70 gian hàng thời trang, giày dép, phụ kiện, hàng tiêu dùng có mức giá ưu đãi, khu vực này trở thành “thiên đường” của các chị em có nhu cầu làm đẹp và chăm sóc gia đình. Bận rộn cả năm trời, nhiều chị em rất thích thú mua sắm, chăm chút cho bản thân trong những ngày diễn ra sự kiện.

Bên cạnh mua sắm, hoạt động ban đêm trở nên sôi động hơn cả với chương trình âm nhạc cùng sự góp mặt của các giọng ca công nhân quy tụ tại chung kết MobiSing - Kết nối tài năng 2016. Đặc biệt, sự xuất hiện của nhóm nhạc V-Music New và Á quân Người hát tình ca 2016 Nguyễn Mỹ Tiên đã làm “bùng cháy” sân khấu.

MobiFone anh 3
Nhiều tiết mục sôi động mang đến giờ phút giải trí cho công nhân.

Là món quà tinh thần ý nghĩa gửi đến chị em phụ nữ dịp 20/10, đêm nhạc đã thắt chặt hơn tình cảm anh chị em công nhân. Ngoài ra, hoạt động trao học bổng cho các gia đình có con em đạt thành tích học tập tốt đã để lại nhiều phút lắng đọng cảm xúc. Nội dung này không chỉ khích lệ tinh thần hiếu học của các em, mà còn khơi gợi niềm tự hào, sự nỗ lực của các bậc cha mẹ, như một lời cam kết đồng hành và thấu hiểu khách hàng của MobiFone.

Đúng như tôn chỉ đồng hành cùng công nhân 2017, Mobi-Shopping đã khép lại song những cung bậc cảm xúc về chương trình sẽ còn mãi đọng lại: Tưng bừng mua sắm, rộn ràng niềm vui.

D10, FB1, FB30, YT1, YT30 của MobiFone là các gói cước được nhiều khách hàng yêu thích nhờ ưu đãi lượng data truy cập lớn, được miễn phí data lướt Facebook và xem phim trên Youtube hàng tháng. Tìm hiểu cách thức đăng ký tại đây.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm