Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

MobiFone xóa bỏ định kiến về giá cước chuyển vùng quốc tế

Không giật mình khi nhận hóa đơn, không mất sóng, dùng data thoải mái ở trời Tây… là những nhận xét tích cực của khách hàng dành cho dịch vụ chuyển vùng quốc tế của MobiFone.

Trong một thời gian dài, người dùng di động Việt luôn ghi nhớ phải tắt điện thoại khi ra nước ngoài bởi rất khó để kiểm soát cước phí chuyển vùng quốc tế. Nhiều khách hàng phàn nàn vì không tìm hiểu trước nên khi từ nước ngoài về phải trả hàng triệu đồng cước phí mà không hiểu tại sao.

Hoàng Ngọc (Hà Nội) cho biết: “Sau chuyến đi châu Âu 3 ngày, tôi không nhắn tin, gọi về hay nhận cuộc gọi nhưng vẫn nhận hóa đơn yêu cầu thanh toán 4 triệu tiền cước roaming, khi khiếu nại mới biết quên không tắt 4G, vô tư lướt web, dùng Facebook, xem phim”.

Từ những nhầm lẫn đó, nhiều người khi đi du lịch quyết định tắt điện thoại để tránh rủi ro. Song điểm yếu của việc không dùng chuyển vùng quốc tế là phải mua SIM bản địa, người thân trong nước không liên lạc được, giá cước data hay Wi-Fi ở nước ngoài cũng không rẻ.

MobiFone anh 1
Giá cước chuyển vùng dữ liệu quốc tế từng là một trong những nối lo của những ai thường xuyên đi nước ngoài.

Từ tháng 6/2017, Bộ TT&TT chính thức chấp thuận để các doanh nghiệp được chủ động quyết định giá cước chuyển vùng quốc tế. Vì vậy, các nhà mạng đồng loạt tung nhiều ưu đãi cho dịch vụ chuyển vùng quốc tế. MobiFone là một trong những nhà mạng đi đầu và được lòng khách hàng. Nhà mạng này cung cấp các gói cước trọn gói, phù hợp với nhiều nhu cầu khác nhau như gói riêng thoại và nhắn tin, gói data giá rẻ, gói sử dụng ở châu Á, gói dành riêng cho khách hàng đến châu Âu…

Chị Quỳnh Liên (Hà Nội) cho biết: “Dùng gói cước trọn gói của MobiFone an toàn vì khi sử dụng hết, nhà mạng sẽ nhắn tin thông báo, muốn dùng thêm sẽ nhắn tin đăng ký lại. Như vậy, mình dễ kiểm soát chi phí, không ‘chết ngất’ khi nhận hóa đơn như trước”.

Một chuyên gia viễn thông khẳng định, ở mảng chuyển vùng quốc tế, MobiFone thành công khi thiết kế nhiều gói cước phù hợp với nhu cầu của mọi đối tượng khách hàng. Ngoài ra, khách hàng còn tin tưởng nhà mạng này bởi chất lượng sóng ổn định.

Đáp ứng nhu cầu giữ liên lạc khi đi du lịch, công tác nước ngoài trong những tháng cuối năm, MobiFone cung cấp 2 gói cước Super Data Roam và Gói Roam Saver.

Gói Super Data Roam giá 299.000 đồng có 30 GB dùng trong 30 ngày tại Singapore, Hong Kong (Trung Quốc), Nhật Bản, Hàn Quốc, Lào và Campuchia. Gói cước phù hợp với người có nhu cầu sử dụng data nhiều khi đi đến các quốc gia châu Á.

Gói Roam Saver giá 300.000 đồng với 10 phút gọi đi, 10 phút nhận cuộc gọi và 20 tin nhắn trong 7 ngày từ thời điểm đăng ký. Gói cước dùng được tại 39 quốc gia và 51 mạng di động trên thế giới. Roam Saver là sự lựa chọn phù hợp với những khách hàng có nhu cầu đi đến các nước phương Tây cần gọi điện, nhắn tin và giữ liên lạc với người thân, đối tác tại Việt Nam.

MobiFone anh 2
MobiFone thiết kế đang dạng gói cước, đáp ứng tối đa nhu cầu khách hàng.

Chia sẻ về 2 gói cước mới, đại diện MobiFone khẳng định: “MobiFone luôn nỗ lực làm hài lòng khách hàng bằng cách cung cấp sản phẩm, dịch vụ chất lượng tốt nhất. Cho ra mắt 2 gói cước chuyển vùng quốc tế mới, chúng tôi chấp nhận không thu nhiều lợi nhuận để khách hàng tận hưởng tiện ích công nghệ, giữ liên lạc khi ở nước ngoài".

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm