Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

MobiFone trợ giá 40-50% Galaxy S9/S9+ khi mua kèm gói cước

Với chính sách mới từ MobiFone, flagship Galaxy S9/S9+ mới nhất của Samsung sẽ được trợ giá 40-50%.

Nhờ lợi thế sở hữu hơn 40 triệu thuê bao, kết hợp với hệ sinh thái của mình (hạ tầng 3G/4G, hệ thống showroom, dịch vụ đa phương tiện…), MobiFone đã hợp tác cùng Samsung mang đến cho người dùng những dòng smartphone chính hãng giá tốt, đi kèm gói cước ưu đãi, từ dòng flagship Samsung Galaxy S9+, tới smartphone bình dân như Samsung J2 Pro.

Các gói cước được thiết kế phù hợp với mức độ tiêu dùng của khách hàng, theo từng dòng máy với thời gian cam kết linh hoạt. Mức cước dao động từ 200.000 đồng/tháng đến 1.5 triệu đồng dễ dàng phù hợp với nhiều đối tượng, từ sinh viên tới doanh nhân thành đạt.

MobiFone anh 1
Samsung Galaxy S9/S9+ được trợ giá 40-50% tại MobiFone.

Cụ thể, khách hàng mua Samsung Galaxy S9 kèm gói cước Sub1499 trong 18 tháng chỉ phải trả 1,49 triệu đồng thay vì 19,99 triệu. Lựa chọn gói cước Sub299 trong 12 tháng, số tiền phải chi sẽ là 15,59 triệu đồng. Ngoài việc được sở hữu flagship giá hời, khách hàng còn được thỏa sức lướt web, nghe gọi với gói cước kèm theo. Đơn cử với gói cước Sub1499, khách hàng được miễn phí toàn bộ cuộc gọi nội mạng dưới 20 phút, tặng 300 phút thoại ngoại mạng và 40 GB data.

Đặt thử phép tính để thấy lợi ích mà khách hàng được hưởng: Trả trước 1,49 triệu để sở hữu Samsung Galaxy S9, khách hàng được lợi 18,5 triệu (giá niêm yết 19,99 triệu). Sau đó với ưu đãi dịch vụ thoại và data như trên, thông thường khách hàng sẽ phải trả tối thiểu 1,6 triệu đồng/tháng. Nhưng nay con số này chỉ dừng lại ở mức 1,49 triệu/tháng để vừa có máy, vừa có ưu đãi dịch vụ trong 18 tháng.

Ngoài ra, khách hàng còn được miễn cước thuê bao 49.000 đồng trong 12 tháng, tương đương 588.000 đồng.

MobiFone anh 2
Sỡ hữu flagship dễ dàng hơn với chính sách từ MobiFone.

Như vậy, với các nhóm khách hàng sử dụng nhiều data, thoại như doanh nhân, hay nhân viên được chi trả cước điện thoại hàng tháng…, việc mua máy kèm gói cước cam kết của MobiFone thực sự là món hời. Vì số tiền cước vốn chỉ để nghe gọi mỗi tháng nay có thể hỗ trợ mua được smartphone cao cấp với giá rẻ.

Nhóm khách hàng là hội viên vàng, kim cương của MobiFone hay sở hữu thẻ tín dụng đồng thương hiệu MobiFone-VPBank hoặc được ngân hàng/doanh nghiệp bảo lãnh thanh toán sẽ được miễn tiền ký quỹ.

Đại diện MobiFone cho biết nhà mạng này đang tích cực hợp tác xây dựng hệ sinh thái với các đối tác toàn cầu, mang lại cho khách hàng trải nghiệm dịch vụ tốt trên nền tảng 4G. Việc cung cấp smartphone cao cấp trợ giá là cam kết của MobiFone trong việc sử dụng những thế mạnh của mình để hỗ trợ khách hàng sở hữu các sản phẩm đầu cuối chất lượng cao với chi phí thấp.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm